Theo dõi trên

Khai mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM 2014

27/03/2014, 16:48

BTO- Sáng nay 27-3, Ngày hội Du lịch TPHCM 2014 đã chính thức khai mạc. Gian hàng du lịch Bình Thuận do Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh tổ chức cùng sự tham gia quảng bá của bốn doanh nghiệp là Thái Hoà Resort, Nắng Hòn Rơm Resort, Fiore Heathy Resort và Lazibeach Resort.

Mặc dù theo lịch đến 9 giờ mới khai mạc ngày hội, nhưng hơn 8 giờ sáng khách đã đến tham quan khá đông, trong đó gian hàng du lịch Bình Thuận là một trong những điểm tham quan rất đông và nhộn nhịp của du khách trong và ngoài nước.

Gian hàng du lịch Bình Thuận
Khách tham quan Gian hàng du lịch Bình Thuận

Năm nay là lần thứ 10 du lịch Bình Thuận tham gia Ngày hội với hình ảnh điểm đến nghỉ dưỡng biển thân thiện đầy sắc màu. Với thế mạnh là du lịch nghỉ dưỡng biển vàcác sản phẩm du lịch thể thao biển độc đáo như lướt ván buồm, lướt ván diều, cộng thêm tiềm năng ẩm thực biển vàcác lễ hội dân gian như Đua thuyền truyền thống, Nghinh Ông Quan Thánh, Trung Thu, Katê, dinh Thầy Thím... tiếp tục là lựa chọn của khách du lịch khắp nơi.

Trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch TP.HCM 2014 còn diễn ra các sự kiện như: Hội chợ du lịch, Chương trình Liên hoan tôn vinh thương hiệu Du lịch Việt, Hoạt động triển lãm, biểu diễn văn hóa nghệ thuật và thể dục thể thao… Trong đó, Bình Thuận tham gia triển lãm ảnh tại khuôn viên Khách sạn Rex và khuôn viên Công viên 23/9 với gần 50 tấm ảnh giới thiệu về điểm đến du lịch Bình Thuận, các hoạt động văn hóa, thể thao biển, giải trí…

Qua khảo sát, số lượng gian hàng năm nay nhiều hơn và trang trí quy mô, sinh động và hấp dẫn hơn. Tham gia Ngày hội gồm nhiều doanh nghiệp lữ hành, khách sạn; các điểm tham quan, đơn vị vận chuyển khách du lịch, các Khoa - Trường nghiệp vụ du lịch, các đơn vị dịch vụ đạt chuẩn, các đơn vị được bình chọn danh hiệu TP.HCM 100 điểm đến thú vị, nhà hàng TP.HCM, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành… Ngày hội Du lịchTP.HCM 2014diễn ra từ ngày27/3đến ngày 30/3/2014.

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM 2014