Theo dõi trên

Khám bệnh, tặng quà cho 700 trẻ em ở TP. Phan Thiết

25/08/2022, 10:41

Công an TP. Phan Thiết vừa phối hợp với đoàn bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho trẻ em nghèo, khuyết tật và tặng quà cho trẻ em nghèo TP. Phan Thiết.

3.jpg
Tặng quà cho trẻ em nghèo

Tại đây, đoàn đã tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 700 trẻ em. Ngoài ra các em còn được tặng một phần quà trị giá 50.000 đồng. Dịp này, đoàn cũng đã tặng 300 suất quà cho trẻ em nghèo, học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn TP. Phan Thiết. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng bao gồm những nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ cho cuộc sống hàng ngày. Tổng giá trị của hoạt động lần này khoảng 170 triệu đồng.

5.jpg
4.jpg
Khám bệnh cho trẻ em

Đây là hoạt động thiết thực của Công an TP. Phan Thiết và đoàn bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng TP. Hồ Chí Minh. Việc khám bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà sẽ giúp các em yên tâm hơn khi chuẩn bị bước vào năm học mới.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bổ nhiệm nữ công an đầu tiên giữ chức Phó Trưởng Công an TP. Phan Thiết
BTO- Trung tá Vũ Thị Thu Hà là nữ sĩ quan công an đầu tiên của lực lượng công an các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh được bổ nhiệm giữ chức vụ lãnh đạo công an địa phương.
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám bệnh, tặng quà cho 700 trẻ em ở TP. Phan Thiết