Theo dõi trên

Khi sao “xịn” đổ bộ về Phan Thiết

18/11/2022, 06:01

Phan Thiết - trong thời gian gần đây trở thành tâm điểm những show âm nhạc đình đám. Quy tụ dàn sao xịn xò của showbiz Việt. Người có công mang những chương trình quy tụ nhiều tiết mục biểu diễn nghệ thuật và âm nhạc đặc sắc đó là khu đô thị du lịch giải trí Mũi Né Summerland do Hưng Lộc Phát Group làm chủ đầu tư.

Bùng nổ cảm xúc với dàn sao xịn

“Có một người vẫn yêu một người/Vẫn đợi chờ dẫu cho người ấy không về…” những thanh âm của thanh xuân như một thời để nhớ đã chạm vào ký ức của khán giả, trong Mershow 2 – Chạm Hoàng hôn. Lần này là Ưng Hoàng Phúc. Ca sĩ một thời là thanh xuân của rất nhiều khán giả Việt. Những thế hệ 8X, 9X ngày nào đã có dịp ôn lại, vui hết mình tại Summerland.

unnamed-1.jpg
Một ngôi sao của thế hệ 8X, 9X

Thêm một lần nữa, chủ đầu tư Hưng Lộc Phát không chỉ ấp ủ mong muốn thu hút khách du lịch đến với thành phố qua thông điệp “Thêm một ngày đêm cho Phan Thiết” bằng việc tổ chức các chuỗi sự kiện âm nhạc ấn tượng mà còn tạo ra một sân chơi bổ ích dành cho giới trẻ thành phố Phan Thiết. Trước đó, lần đầu tiên với Mershow 1, với sự xuất hiện của Quang Hà được cho là khá mạo hiểm, thế nhưng thành công ngoài mong đợi.

unnamed-7.jpg
Sức hút của các ngôi sao hạng A

Chính dư âm tốt đẹp khi mang về những sự kiện, những hoạt động văn hóa nghệ thuật đình đám đã giúp cho đơn vị chủ đầu tư tự tin khi lần đầu tiên tổ chức một Đại nhạc hội Summerland Halloween Festa 2022. Đây là một trong những sự kiện đáng mong chờ khi lần đầu tiên được tổ chức theo quy mô bài bản, chuyên nghiệp tại thành phố Phan Thiết. Một show diễn với sự đầu tư kỹ lưỡng với vô vàn sắc màu ma mị đúng chất “Insidious night” của lễ hội Halloween. Người tham gia sẽ ngỡ ngàng như lạc vào thế giới kỳ bí ngay khi bước chân vào không gian ma quái của sự kiện. Không gian này được trang trí sáng tạo bằng những hình ảnh nhuốm màu sắc kinh dị như bí ngô, phù thủy, bóng ma, kết hợp cùng hiệu ứng ánh sáng ảo diệu. Chưa hết, Summerland Halloween Festa 2022 còn mang đến cho du khách bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn với thể loại đa dạng từ pop, ballad, R&B cho đến EDM. Chương trình có sự tham gia của các khách mời như Jackie Njine, MC Hank, đặc biệt là sự góp mặt của Tóc Tiên. Ca sĩ Tóc Tiên đã không làm người hâm mộ thất vọng khi “cháy” hết mình với khán giả qua những bản phối mới độc đáo, vũ đạo ấn tượng, bắt mắt và đậm dấu ấn.

unnamed-9.jpg
Ca si Jackie Njine

Tạo điểm nhấn để quảng bá

Có thể nói, chủ đầu tư Summerland đã có bước đi đột phá mà từ trước đến nay, chưa có đơn vị nào dám thử nghiệm, khi khán giả vào xem hoàn toàn miễn phí. Chính vì vậy, những show âm nhạc tổ chức ở nơi đây, không dưới 5.000 khán giả, ở nhiều độ tuổi khác nhau. Điểm cộng nữa, mỗi chương trình đều được dàn dựng công phu từ nội dung đến hình thức, gây ngạc nhiên, vỡ òa khi chiêm ngưỡng những màn catwalk đặc sắc. Đây là hứa hẹn của một đêm “chill” đáng nhớ cho các tín đồ âm nhạc.

unnamed-6.jpg
Lúc nào cũng nghẹt khán giả

“Hưng Lộc Phát Group mong muốn đưa tinh thần giải trí của miền nhiệt đới Mũi Né Summerland đến gần hơn với khách hàng, đồng thời tạo nên một điểm đến kết nối cộng đồng, góp phần đa dạng hóa hoạt động thu hút du khách đến Phan Thiết và thổi bừng sức sống cho thành phố biển này. Chúng tôi sẽ thực hiện nhiều chương trình hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của công chúng, cũng như khách hàng trong thời gian tới” – ông Nguyễn Công Bình - đại diện nhà đầu tư Hưng Lộc Phát Group chia sẻ.

dsc00914.jpg
Đại diện nhà đàu tư ông Nguyễn Công Bình 

Theo đó, với chuỗi thành công của các sự kiện đã qua, phía chủ đầu tư sẽ tiếp tục chuỗi hoạt động “Mer Show” 3 với chủ đề Summerland wow Talent Season 2 sắp đến. Hy vọng những hoạt động này, ngoài việc đáp ứng nhu cầu thưởng lãm cho công chúng sẽ là một kênh quảng bá du lịch và hình ảnh con người ở Phan Thiết. Qua đó, khẳng định rằng, nơi thành phố biển sẽ là nơi hấp dẫn khi tổ chức những show âm nhạc hoành tráng, không thua bất cứ nơi nào.

dsc01023.jpg
ca sĩ Tóc Tiên
unnamed.jpg
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc
unnamed-5.jpg
unnamed-2.jpg

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phan Thiết: 3 cá nhân nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp văn hoá, thể thao, du lịch”
Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Du lịch TP. Phan Thiết vừa tổ chức lễ trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp văn hoá, thể thao và du lịch” cho 3 cộng tác viên của trung tâm. Đó là ông Lê Trung Hội, Trần Văn Tài và bà Trần Thanh Thủy.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khi sao “xịn” đổ bộ về Phan Thiết