Theo dõi trên

Công bố 12 thí sinh vào chung kết

14/11/2022, 20:09

Sau đêm thi ở vòng chung kết 1, Ban tổ chức đã chính thức công bố 12 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết xếp hạng sẽ diễn ra vào ngày 20/11sắp tới.

unnamed-6.jpg

Cuộc thi Tiếng hát Học sinh - Sinh viên Bình Thuận lần I/2022 là sân chơi mới dành cho các bạn trẻ đang là học sinh, sinh viên từ 15 tuổi trở lên, đang theo học tại các trường trung học phổ thông, Trường Đại học Phan Thiết và các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh. Vì vậy, các thí sinh đều lựa chọn các ca khúc dự thi phù hợp với lứa tuổi trong sáng, hát về quê hương, tuổi học trò, về tình yêu quê hương với dân tộc mình. Một màu sắc âm nhạc nhẹ nhàng, lắng đọng nhưng cũng đầy đủ sự tươi trẻ.

unnamed-5.jpg
Thí sinh Nguyễn Den 

Nếu như Nguyễn Den (Phan Bội Châu) day dứt với “Nỗi nhớ cao Nguyên” thì Nguyễn Khoa Nguyên (Chuyên Trần Hưng Đạo) mang đến sự bùng nổ với “Đôi Chân trần”, hay một Long Quang Thiên (Phan Bội Châu) lại hát về chính nét đẹp, văn hoá của dân tộc Chăm như một nét chấm phá cho cuộc thi. Nhiều ca khúc có "tuổi thọ" khá cao cũng được các thí sinh trau chuốt bằng tình yêu thương với quê hương mình như “Làng tôi” (Chung Quân), “Tự Nguyện” (Trương Quốc Khánh), “Mái đình làng biển”,  “Con Cò”…

unnamed-10.jpg
Thí sinh Long Quang thiên 
unnamed.jpg
Thí sinh nguyễn Thành Sang 
unnamed-1.jpg
Thí sinh Nguyễn Khoa Nguyên

Điểm cộng cho các bạn trẻ trong cuộc thi lần này đã chọn những ca khúc vừa đủ, phù hợp với chất giọng để chuyển tải một cách đầy đặn nhất tinh thần của ca khúc. Song, do đây là lần đầu tiên bước ra cuộc thi lớn, khác với những chương trình trong trường lớp nên sức ép tâm lý ít nhiều ảnh hưởng đến phần dự thi của không ít thí sinh.

unnamed-4.jpg
Thí sinh Nguyễn Bảo Nhu
unnamed-5(1).jpg
Thí sinh Đoàn Thị Thanh Như
unnamed-3(2).jpg
Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Tuyền
unnamed-2.jpg
Thí sinh Nguyễn Thị Định An

Hy vọng đây sẽ là sân chơi nghệ thuật dành cho các bạn trẻ, để có thể tìm kiếm những nhân tố mới cho phong trào văn nghệ ở địa phương, bồi dưỡng định hướng để có thể phát huy ở những sân chơi lớn hơn.

Danh sách Chung kết diễn ra tối 20/11:

Nguyễn Khoa Nguyên - Chuyên Trần Hưng Đạo

Trần Ngọc Khánh Hiền - Trường Phan Bội Châu

Lê Thị Hiền Diệu - THPT Nguyễn Văn Linh

Đoản Thị Thanh Như - THPT Nguyễn Văn Linh

Đỗ Anh Thư - Chuyên Trần Hưng Đạo

Nguyễn Den - Trường Phan Bội Châu

Nguyễn Thị Định An - ĐH Phan Thiết 

Nguyễn Lê Minh Nguyên - THPT Lý Thường Kiệt

Nguyễn Thị Thanh Tuyền - Cao đẳng Bình Thuận 

Long Quang Thiên - Trường Phan Bội Châu

Văn Nguyễn Bảo Như - Chuyên Trần Hưng Đạo

Nguyễn Thành Sang - ĐH Phan Thiết

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lễ ra mắt xe FORD TERRITORY tại NovaWorld Phan Thiet
Ngày 12/11/2022, FORD VIỆT NAM cùng với đại lý BÌNH THUẬN FORD giới thiệu “Lễ ra mắt xe FORD TERRITORY tại NovaWorld Phan Thiet”
Nổi bật
Vào mùa sen Đức Linh
Đức Linh mùa này không chỉ có những vườn cây trái trĩu cành với hương thơm trái ngọt, cánh đồng bát ngát lúa chín vàng ươm mà đến với huyện miền núi này người ta còn muốn dạo chơi trên những ao, hồ rộng lớn thưởng ngoạn những đóa sen hồng ngát hương tỏa bay trong gió. Đang vào mùa sen nở nên đây là thời điểm tốt nhất để chúng ta khám phá, thưởng thức hương thơm dịu mát của sen hồng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công bố 12 thí sinh vào chung kết