Theo dõi trên

Truy xét nhóm thanh niên nổ súng vào tiệc cưới

14/11/2022, 15:37

Ngày 14/11, một nguồn tin cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Tân đang tiến hành điều tra, truy xét nhóm thanh niên dùng súng bắn ít nhất 7 phát súng vào một tiệc cưới tại xã Sông Phan rồi lên một chiếc ô tô bỏ đi.

Khoảng 21 giờ 28 phút, ngày 12/11, gia đình anh P đang tổ chức tiệc nhóm họ, để hôm sau đám cưới thì có 4 thanh niên đi trên một ô tô xuống xe yêu cầu tắt nhạc. Nhóm này yêu cầu anh P phải trả nợ, nếu không đám cưới sẽ bị ngăn chặn. Sau đó hai bên xảy ra xô xát, ẩu đả làm một người trong nhóm 4 thanh niên bị thương tích.

c03f3a479dbf5be102ae.jpg
Hình ảnh vụ nổ súng được camera ghi lại

Khoảng 30 phút sau, nhóm thanh niên này quay lại đông hơn và một thanh niên cầm súng ngắn bắn ít nhất 7 phát súng vào bên trong nhà anh P, nhưng rất may những người trong đám tiệc đã kịp thời chạy về phía sau nên không có thương vong.

Một nguồn tin cho biết, nguyên nhân của vụ việc này xuất phát từ nợ nần của anh P nhiều năm trước. Khoảng năm 2017, anh P có nợ một nhóm thanh niên ở huyện Hàm Thuận Nam số tiền 280 triệu đồng. Nhóm chủ nợ đã nhiều lần đến nhà đòi nợ nhưng đều không có mặt anh P. Ngày 12/11, nghe thông tin anh P về nhà tổ chức tiệc cưới nên nhóm này đến đòi nợ và xảy ra sự việc nổ súng như trên.

MAI VÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
La Gi: Bắt 2 đối tượng mua bán, tàng trữ số lượng ma túy lớn
BTO- Công an thị xã La Gi đang tiếp tục đấu tranh với Tiến và Hoan, để điều tra mở rộng vụ án ma túy mới được phát hiện.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truy xét nhóm thanh niên nổ súng vào tiệc cưới