Theo dõi trên

Khối thi đua 6 sơ kết hoạt động 6 tháng

17/07/2022, 09:32

Khối thi đua 6 vừa sơ kết 6 tháng đầu năm và chuẩn bị cho những mục tiêu, nhiệm vụ đến cuối năm 2022.


Tại hội nghị, bà Lê Thị Hải Duyên – Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (Khối trưởng)  đã đánh giá : Các cơ quan, đơn vị  thành viên  đã chủ động, tích cực triển khai và thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2022 gắn với phát động phong trào thi đua của cơ quan, đơn vị.

Qua đó, đã thực hiện và hoàn thành khá tốt các nhiệm vụ đã đề ra trong 6 tháng đầu năm. Cán bộ, công chức, người lao động phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết trong thực hiện công việc, mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19. Chất lượng, hiệu quả công việc, công tác tham mưu từng bước được nâng lên, phong trào thi đua được duy trì và phát huy. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của  Hồ Chí Minh tiếp tục được thực hiện nghiêm túc.
Về nhiệm vụ trong những tháng còn lại của năm: toàn khối sẽ tiếp tục phấn đấu thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm do Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao các cơ quan, đơn vị trong khối năm 2022; thực hiện tốt các nội dung ký kết giao ước thi đua và danh hiệu thi đua đã đăng ký năm 2022 giữa các đơn vị trong khối.

Tập trung tham mưu phục vụ Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; công tác xây dựng Đảng, công tác dân vận; công tác phòng, chống tham nhũng; công tác kiểm tra, giám sát; những nhiệm vụ trọng tâm năm 2022. Chủ động tham mưu, đề xuất giúp Tỉnh ủy, UBND tỉnh triển khai thực hiện nghị quyết, chủ trương của tỉnh; chú trọng đẩy mạnh các hình thức tuyên truyền, giáo dục nhằm nâng cao nhận thức ý nghĩa, vai trò, nội dung và tầm quan trọng của công tác thi đua, khen thưởng; tiếp tục tổ chức quán triệt sâu rộng Luật Thi đua khen thưởng và các văn bản hướng dẫn thi hành. Triển khai thực hiện tốt các nội dung ký kết giao ước thi đua đầu năm của đơn vị mình và của khối gắn với thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị 27, 30, 40-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng, biểu dương, nhân rộng điển hình tiên tiến để nêu gương học tập.
Tại hội nghị các đơn vị đã bàn bạc, thống nhất chuẩn bị tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ thể thao của khối vào quý III/2022 như bóng chuyền hơi nam nữ, văn nghệ và hội thi nét đẹp công sở sẽ diễn ra vào đầu tháng 9/2022.

dsc_3165.jpg
dsc_3191.jpg

Q.NHÂN- ẢNH: ĐÌNH HÒA

Bài liên quan
Tưng bừng Ngày hội “Thiếu niên vui khỏe” tại Trường Tiểu học Tân An 1
Nhằm tạo sân chơi lành mạnh để các em thiếu nhi được học tập, vui chơi, rèn luyện thể dục thể thao, từ đó phát huy tinh thần đồng đội và tình đoàn kết giữa các khối lớp trong nhà trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khối thi đua 6 sơ kết hoạt động 6 tháng