Theo dõi trên

Tưng bừng Ngày hội “Thiếu niên vui khỏe” tại Trường Tiểu học Tân An 1

17/07/2022, 06:21 - Lượt đọc: 714

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh để các em thiếu nhi được học tập, vui chơi, rèn luyện thể dục thể thao, từ đó phát huy tinh thần đồng đội và tình đoàn kết giữa các khối lớp trong nhà trường.

Ngày 15/7, Đoàn phường Tân An đã kết hợp với Liên Đội Trường Tiểu học Tân An 1 thị xã La Gi, tổ chức thành công Ngày hội “Thiếu niên vui khỏe” cho gần 500 học sinh của nhà trường.

1657890727784.jpg
1657890727816.jpg

Các anh chị đoàn viên không chỉ hướng dẫn cách thức chơi, ghi nhận kết quả mà còn nhiệt tình tham gia, cỗ vũ cho học sinh rất nồng nhiệt.

Trò chơi được tổ chức phù hợp với độ tuổi. Học sinh được chia theo khối lớp để tham gia. Khối lớp 1, 2 và 3 chia làm 3 đội với trò chơi “Cô tấm nhặt đậu”. Học sinh khối 4 và 5 tham gia 2 trò chơi “Chuyền chanh” và “Bịt mắt đập bóng”.

Dưới sự cỗ vũ sôi động của gần 500 học sinh và toàn thể giáo viên trong nhà trường, các đội chơi đã tham gia một cách đầy hào hứng và nhiệt tình. Buổi ngoại khóa kết thúc trong niềm lưu luyến của nhiều học sinh.

PHAN TUYẾT


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hàm Tân: Đoàn viên, thanh niên ra quân dập dịch sốt xuất huyết
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch sốt xuất huyết gia tăng và đã có ca tử vong, Huyện đoàn Hàm Tân tăng cường triển khai các biện pháp phối hợp tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tưng bừng Ngày hội “Thiếu niên vui khỏe” tại Trường Tiểu học Tân An 1