Theo dõi trên

Khối thi đua 7 ký kết giao ước thi đua năm 2022

31/03/2022, 15:09

BTO-Sáng 31/3, khối thi đua 7 do Hội Nông dân tỉnh làm khối trưởng đã tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2022.

Khối thi đua 7 có 6 đơn vị thành viên, gồm: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội Cựu chiến binh tỉnh, Hội Nông dân tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Tỉnh đoàn. Tại hội nghị, các thành viên trong khối đã bàn thống nhất hoạt động chung của khối năm 2022. Đồng thời, ký kết thực hiện tốt những nội dung thi đua năm 2022, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

img_13931.jpg
Các thành viên trong khối tham gia ký kết giao ước thi đua năm 2022.

Theo đó, từng thành viên trong khối sẽ thi đua thực hiện và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm năm 2022 được Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao và các chỉ tiêu, kế hoạch đã đăng ký thi đua đầu năm. Phát động đẩy mạnh phong trào thi đua “Dân vận khéo”, “Chung sức, chung lòng xây dựng nông thôn mới”, “Bình Thuận chung tay vì người nghèo không để ai bỏ lại phía sau”.

Tổ chức thực hiện có hiệu quả các mặt công tác chuyên môn theo chức năng, nhiệm vụ được quy định gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Thường xuyên quán triệt, triển khai trong hệ thống tổ chức gương mẫu thực hiện và tích cực tuyên truyền, động viên các tầng lớp nhân dân thi đua thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước. Bên cạnh đó, xây dựng, ban hành đầy đủ Quy chế, các văn bản chỉ đạo, triển khai, tổ chức thực hiện tốt công tác thi đua, khen thưởng; chú trọng phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng điển hình tiên tiến…

img_13841.jpg

Bà Trần Thị Minh Thư – Trưởng Ban Thi đua khen thưởng tỉnh trao Cờ thi đua và Bằng khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2021.

Tại hội nghị, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, bà Trần Thị Minh Thư – Trưởng Ban Thi đua khen thưởng tỉnh đã trao Cờ thi đua dẫn đầu khối năm 2021 cho Liên đoàn Lao động tỉnh và tặng Bằng khen cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh.

NGỌC HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
10 năm thực hiện Chương trình tổng thể cải cách TTHC
Sau 10 năm thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính Nhà nước giai đoạn 2001-2010, Bình Thuận đã đạt những kết quả nhất định, dù còn những khó khăn vướng mắc.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khối thi đua 7 ký kết giao ước thi đua năm 2022