Theo dõi trên

Khởi tố kẻ đâm trọng thương chủ quán karaoke

09/03/2020, 14:17

BT- Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trương Minh Hùng (ngụ xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc) để điều tra về tội cố ý gây thương tích.

Hùng chính là thủ phạm đã đâm trọng thương ông Võ Tân, chủ quán karaoke Thế kỷ 21 (xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc). Theo kết quả giải quyết nguồn tin về tội phạm của Công an huyện Hàm Thuận Bắc, thì vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 30/10/2019, có 2 người đàn ông đến hát karaoke tại quán Thế kỷ 21. Đến 22 giờ cùng ngày, 2 người này ra về. Khi ra thấy xe máy mình bị hư, 2 người quay vào trong quầy. Tại đây người đàn ông lớn tuổi hỏi ai làm hư xe của họ. Nhưng khi chủ quán là ông Võ Tân chưa kịp trả lời, thì đã bị người đàn ông trẻ tuổi hơn bất ngờ rút dao đâm liên tiếp, khiến người chủ quán gục tại chỗ rồi cả 2 lên xe bỏ đi. Toàn bộ diễn biến của vụ việc đã được camera an ninh của quán ghi lại.

Nạn nhân bị đâm 4 nhát, trong đó có một nhát ở vùng ngực trái, một nhát làm đứt gân duỗi cả 5 ngón của bàn tay phải, hạn chế vận động… Tổng tỷ lệ thương tật cơ thể do thương tích gây ra là 15%. Sau khi trích xuất camera, mở rộng điều tra trên diện rộng, truy xét gần 2 tháng, Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã xác định Trương Minh Hùng thủ phạm và bắt tạm giam.

Tuy nhiên theo ông Võ Tân, chỉ sau 2 ngày thủ phạm bị tạm giam, Việnkiểm sát nhân dân huyện Hàm Thuận Bắc đã không đồng ý phê chuẩn và cho Hùng tại ngoại. Theo ông Tân, hành vi của Hùng là nguy hiểm. Hung thủ lấy lý do gây án là xe máy bị hư, nhưng sau khi đâm ông Tân, thủ phạm lên xe nổ máy chạy đi bình thường nên ông nghi ngờ gây án vì động cơ khác của thủ phạm.

 Mai Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tố kẻ đâm trọng thương chủ quán karaoke