Theo dõi trên

Khởi tố vụ án, bắt tạm giam nhóm đối tượng đâm trọng thương người khác

28/11/2022, 09:02 - Lượt đọc: 14,436

BTO-Mặc dù anh Lâm không liên quan nhưng vẫn bị các đối tượng dùng dao đâm trọng thương.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Phan Thiết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can 5 đối tượng gồm: Bùi Huỳnh Mao (SN 2004) Trần Khắc Bảo (SN 1997), Phan Hoàng Hữu (SN 2001), Nguyễn Thanh Trúc (SN 2001), Đinh Tấn Khảm (SN 2001, cả 5 cùng trú tại huyện Hàm Thuận Nam) về tội cố ý gây thương tích. Trong đó, Phan Hoàng Hữu, Nguyễn Thanh Trúc, Đinh Tấn Khảm bị bắt tạm giam, 2 đối tượng còn lại được cho tại ngoại hầu tra.

c93c35041b0cc2529b1d.jpg
Công an thực hiện lệnh bắt tạm giam 3 bị can

Kết quả điều tra cho thấy, khoảng 22 giờ, ngày 15/9, Bùi Huỳnh Mao cùng 4 đối tượng đi từ Hàm Thuận Nam đến TP. Phan Thiết để nhậu. Đến khoảng 00 giờ 30 phút, ngày 16/9, Bùi Huỳnh Mao và cả nhóm đi thuê khách sạn để ngủ và tiếp tục mua mồi, bia mang về khách sạn để nhậu tiếp. Trong lúc Mao, Bảo đi tìm khách sạn thì Hữu, Trúc, Khảm đi mua bia.

Khi nhóm Hữu, Trúc và Khảm chạy xe máy tới phía trước tiệm tạp hóa số 184, đường Trần Hưng Đạo, thuộc khu phố 1, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết thì bị một nhóm thanh niên (chưa rõ lai lịch) đánh nên cả 3 bỏ chạy. Lúc này, Hữu có điện thoại cho Mao thông báo việc bị đánh. Mao mang theo trong người con dao bấm màu đen, dài khoảng 26,5 cm cùng Bảo liền đi taxi đến địa điểm trên. Sau đó, cả nhóm quay lại quán tạp hóa tìm nhóm thanh niên trên đánh trả thù.

Lúc này, cả nhóm thấy anh Nguyễn Văn Lâm (SN 1986, trú phường Lạc Đạo, TP. Phan Thiết) cùng với 2 người bạn đang đứng mua bia. Cả nhóm liền xông vào rượt đánh nhóm anh Lâm. Trong đó, Bùi Huỳnh Mao đã dùng con dao bấm đâm 2 nhát vào người của anh Nguyễn Văn Lâm gây thương tích. 2 người bạn của anh Lâm bị đánh bằng tay nên không gây thương tích gì. Anh Lâm được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an TP. Phan Thiết đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra, bắt giữ các đối tượng. Theo kết quả giám định pháp y của trung tâm pháp y tỉnh, tổng tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây nên cho anh Nguyễn Văn Lâm là 60 %. Trong vụ án này, Bùi Huỳnh Mao là người đã dùng dao đâm trọng thương anh Lâm.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ngăn chặn thông tin sai sự thật trên mạng xã hội: Sẽ kiên quyết và xử lý nghiêm
Mặc dù cơ quan chức năng đã nhắc nhở, xử phạt nhiều trường hợp, kể cả có vụ việc xử lý hình sự, nhưng dường như nhiều người dùng mạng xã hội vẫn còn xem nhẹ, chưa ý thức hết trách nhiệm và hậu quả của việc đăng, phát những thông tin không đúng sự thật của mình nên có trường hợp tái phạm.
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tố vụ án, bắt tạm giam nhóm đối tượng đâm trọng thương người khác