Theo dõi trên

Khởi tranh giải bóng đá Thiếu niên, nhi đồng Cúp BTV năm 2022

29/10/2022, 10:14

Tối 28/10, giải bóng đá Thiếu niên, nhi đồng Cúp BTV – năm 2022 đã chính thức diễn ra lễ khai mạc tại Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và thi đấu tỉnh và được truyền hình trực tiếp trên BTV.

dsc00730.jpg
Ông Ngô Đăng Khoa phát biểu khai mạc giải
dsc00734.jpg
Ông Huỳnh Ngọc Tâm - Phó giám đốc Sở VHTTDL tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải

Đây là giải thể thao thu hút đông đảo công chúng ủng hộ và cổ vũ, được khởi xướng từ năm 2007. Sau 2 năm gián đoạn vì đại dịch Covid-19, giải bóng đá Thiếu niên, nhi đồng tỉnh Bình Thuận - Cúp BTV trở lại với sự tham gia của 23 đội bóng đến từ các huyện, thị xã, thành phố, Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Thuận, các trường: Trung học cơ sở, trung học phổ thông Lê Lợi và tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông Lê Quý Đôn.

dsc00745.jpg
pha tranh bóng của 2 đội bóng trong trận khai mạc

Giải bóng đá Thiếu niên, nhi đồng do Đài PTTH Bình Thuận, Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch, Sở Giáo dục – Đào tạo phối hợp tổ chức. Đâysân chơi bổ ích được các em thiếu niên, nhi đồng đón chờ hàng năm. Từ đây, đã có những cầu thủ góp mặt tại đội tuyển quốc gia, đội tuyển U23 Việt Nam  như cầu thủ Dụng Quang Nho. Ban tổ chức mong muốn sau những mùa giải sẽ tiếp tục phát hiện và ươm mầm cho những tài năng bóng đá trẻ của Bình Thuận và Việt Nam.

Sau lễ khai mạc, đã diễn ra trận đấu đầu tiên giữa đội Phan Thiết 1 gặp đội bóng Hàm Thuận Nam với tỷ số 5-3 nghiêng về Phan Thiết 1.

dsc00724.jpg
dsc00732.jpg
Ban tổ chức trao hoa cho các nhà tài trợ

QUANG NHÂN


(2) Bình luận
Bài liên quan
Điều trị nám hiệu quả lên đến 70-80% tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn
Nếu bạn đang gặp vấn đề về nám nhưng trị mãi không hết thì lời khuyên chân thành dành cho bạn.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tranh giải bóng đá Thiếu niên, nhi đồng Cúp BTV năm 2022