Theo dõi trên

Khởi tranh Giải lướt ván buồm Fun Cup năm 2024

02/02/2024, 15:29

BTO-Sáng 2/2, tại bãi biển Câu lạc bộ Jibe’s Beach, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Giải lướt ván buồm quốc tế Việt Nam Fun Cup lần thứ 23 năm 2024 đã chính thức khởi tranh. Giải do Câu lạc bộ Jibe’s Beach phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tỉnh Bình Thuận tổ chức.

unnamed-15.jpg

Giải lướt ván buồm quốc tế Việt Nam Fun Cup được khởi động lại nhằm tạo ra sân chơi cho du khách, vận động viên trong và ngoài nước yêu thích môn thể thao mạo hiểm nhưng đầy hấp dẫn khi đến với thành phố biển Phan Thiết. Năm nay, giải thu hút sự tham gia của 19 vận động viên đến từ 14 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới như: Singapore, Nhật Bản, Phần Lan, Việt Nam, Đan Mạch… Thể thức thi đấu của giải được áp dụng theo luật thi đấu quốc tế dành cho bộ môn Winsurfing (lướt ván buồm). Tất cả các vận động thi đấu theo hình thức chia nhóm, đua theo đường slalom cự ly 3.000m.

unnamed-5.jpg
Các vận động viên chuẩn bị dụng cụ thi đấu
unnamed-6.jpg
unnamed-7.jpg
unnamed-9.jpg

Giải lướt ván buồm quốc tế Việt Nam Fun Cup 2024 là sự kiện giúp môn lướt ván buồm tại Việt Nam phát triển nhanh và chuyên nghiệp với đẳng cấp quốc tế. Đây còn là cơ hội để quảng bá hình ảnh Bình Thuận với thế mạnh du lịch kết hợp thể thao trên biển đến với thế giới.

unnamed-11.jpg

unnamed-10.jpg
unnamed-3.jpg

Theo ông Pascal Lefebvre, Trưởng Ban tổ chức, chúng tôi rất vui vì cuộc thi đã được tổ chức trở lại sau 3 năm do ảnh hưởng bởi dịch và được sự ủng hộ rất lớn từ chính quyền địa phương. Năm nay giải vẫn có sự tham gia của những vận động viên chuyên nghiệp, trong đó nhiều người đã từng tham gia giải rất nhiều lần. Chúng tôi hy vọng giải sẽ được mở rộng quy mô hơn trong những năm tiếp theo.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lãnh đạo tỉnh dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ và Chủ tịch Hồ Chí Minh
BTO-Nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2024) và Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng nay 2/2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tranh Giải lướt ván buồm Fun Cup năm 2024