Theo dõi trên

Khởi tranh giải quần vợt Ngành Trang trí nội thất

02/11/2023, 12:45

Giải Quần vợt ra mắt CLB Ngành Trang trí Nội thất Bình Thuận sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 4/11, tại TP. Phan Thiết.

Đây là giải nằm trong hệ thống giải của ngành Trang trí Nội thất miền Trung Nam bộ và Tây Nguyên được Liên đoàn Quần vợt Bình Thuận công nhận và mang ý nghĩa góp phần đẩy mạnh phong trào quần vợt ngày càng phát triển.

dsc07805.jpg

Giải thu hút 130 tay vợt đến từ 18 tỉnh, thành trong cả nước về tham dự ở 2 nội dung 1250 điểm và 1330 điểm, thi đấu ở 2 sân Tuấn Loan và Tín Nghĩa trong ngày 4/11.

Giải góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện, thi đấu quần vợt trong khối cơ quan, doanh nghiệp ngành Trang trí nội thất; tăng cường giao lưu trao đổi kinh nghiệm giữa các vận động viên của các CLB trong ngành trang trí nội thất và giữa các khối cơ quan, doanh nghiệp trong ngành, tạo mối quan hệ và không khí đoàn kết hợp tác, gắn bó trong cuộc sống và công việc.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chăm lo giáo dục và đào tạo vùng dân tộc thiểu số, miền núi
Trong những năm qua, sự nghiệp giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) vùng dân tộc thiểu số, miền núi (DTTS, MN) đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của Đảng, Nhà nước, các cấp chính quyền, Bộ GD&ĐT và UBND tỉnh thông qua các chủ trương, chính sách hỗ trợ, đầu tư phát triển. Nhờ đó, sự nghiệp GD&ĐT vùng DTTS, MN trong tỉnh đã có những chuyển biến đáng kể.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tranh giải quần vợt Ngành Trang trí nội thất