Theo dõi trên

Không chủ quan, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống Covid-19

14/03/2022, 14:29

BTO-Đó là chỉ đạo của UBND tỉnh tại văn bản 714 vừa mới ban hành.

Theo đó, các đơn vị khẩn trương triển khai thực hiện đầy đủ, kịp thời các nội dung chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy; tuyệt đối không chủ quan, lơ là, mất cảnh giác. Tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan, đơn vị thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch.

Sở Y tế khẩn trương đánh giá tình hình, nguyên nhân gây tử vong người nhiễm Covid-19 tại tỉnh. Từ đó có phương án phòng, chống và điều trị số ca nhiễm phù hợp, hiệu quả, hạn chế tối đa các ca tử vong. Đồng thời, chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội nắm tình hình dịch bệnh, thực hiện nhất quán phương án phòng, chống dịch Covid-19 ở trường học, giáo dục nghề nghiệp, cơ sở dịch vụ, du lịch trong tỉnh.

Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chủ động tầm soát số học sinh, học viên, giáo viên, người lao động trong các cơ sở giáo dục, đào tạo và giáo dục nghề nghiệp có triệu chứng mắc Covid-19 để có biện pháp xử lý kịp thời, an toàn; điều chỉnh việc dạy và học trực tiếp cho phù hợp với tình hình thực tế.

T. MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tánh Linh: 
Tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19
BTO-Chủ tịch UBND huyện Tánh Linh vừa yêu cầu các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện và UBND các xã, thị trấn tăng cường triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không chủ quan, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống Covid-19