Theo dõi trên

Khu du  lịch Biển Đá Vàng: Nơi nghỉ dưỡng, rong chơi nhiều màu sắc

07/05/2017, 08:47

BTO - Mới chỉ hơn 4 tháng xây dựng hoàn thiện và đi vào hoạt động, nhưng Khu du lịch Biển đá vàng đã dần nên hình nên dáng một khu du lịch dã ngoại hết sức phong phú, nhiều màu sắc....

Từ ngoài cổng nhìn bên phải là những tảng đá màu vàng được dựng thẳng tắp trên thảm c xanh với những dòng chữ khắc trên đá mang nhiều ý nghĩa. Những khu nhà sàn gỗ, phòng lục giác mái tranh tạo nên một cảm giác dân dã, bình dị nhưnglại không kém phần độc đáo. Gần biển là khu vui chơi có xích đu, có bập bênh, những ô kê bàn ghế ngồi ngoài trời thoáng mát. Điểm nhấn ngoài biển là những chiếc xích đu ngay trên mặt biển, những gian lều để du khách vừa tắm biển vừa trốn cái nắng gay gắt ban trưa mà không sợ đen da. Những gian nhà sàn sát biểnđêm nằm nghe tiếng sóng vỗ rì rào. Ngồi trên những chiếc ghế kê dọc ven biển nhìn ngay trước mặt là ngọn hải đăng Kê Gà sừng sững, mặt biển êm đềm, thi thoảng những con sóng đuổi nhau tung bọt trắng xóa vào cái cồn cát nổi cách bờ tầm hơn trăm mét thật đẹp. Thú vị nhất là một bãi đá với đủ hình thù tuyệt đẹp như những con cá voi, đại bàng, voi ma mút, sư tử biển...mà du khách cứ tưởng tượng ra những con vật mà mình nghĩ.

Dẫn chúng tôi đi thăm khu du lịch, ngắm nhìn những du khách chơi đùa tắm biển dưới làn nước xanh trong chỉ ngang bụng, nghịch nước dưới những khe đá, từng nhóm chụp hình bên những tảng đá...nghe những người đã đổ rất nhiều tâm huyết ở đây như anh Tuấn, chị Lan nói về những dự định của mình cho vùng đất này khiến chúng tôi càng thêm thích thú. Họ ví nơi này như "ngọc trong miệng rồng”dù ban đầu hoang sơ nhưng rồi mong sau này sẽ thành một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất ở đây. Dự án khu nghỉ dưỡng và dịch vụ du lịch Biển Đá Vàng có tổng diện tích xây dựng dựng là  53.663,5 m2với tổng vốn đầu tư 65 tỷ đồng tọa lạc tại vùng biển thuộc thôn Kê Gà, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam. Theo thiết kế, dự án bao gồm chuỗi khách sạn 4 sao, khu nhà hàng, khu dự tiệc ngoài trời, khu mua sắm, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du lịch. Bên cạnh đó ở các giai đoạn sau sẽ xây 26 căn biệt thự, 200 căn condotel cùng các khu nhà hàng phục vụ tiệc trong nhà, dự tiệc ngoài trời dành cho dã ngoại, dạy làm bánh, vui chơi dành cho trẻ em, cắm trại… Đặc biệc khu nuôi cừu, nuôi cá, trồng rau sạch phục vụ thực khách, vườn đá đủ loại… để du khách thưởng ngoạn do Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Bất động sản nghỉ dưỡng Ý Ngọc là chủ dự án.

Vừa trò chuyện vừa thưởng thức những hải sản tươi roi rói mua ở ngay biển nơi này trong nhà hàng bằng gỗ mát lồng lộng ở Biển ĐVàng chúng tôi cảm thấy thật thư thái, sảng khoái biết bao...

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc kiến nghị giải quyết thủ tục pháp lý về đất đai
BTO-Trong ngày 4/5, ông Nguyễn Hữu Thông - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bình Thuận đã lần lượt tiếp xúc cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân. Cùng tham dự còn có đại diện lãnh đạo một số sở ngành, đơn vị liên quan của tỉnh, lãnh đạo huyện Hàm Tân và địa bàn cơ sở nơi ĐBQH tiến hành tiếp xúc cử tri.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khu du  lịch Biển Đá Vàng: Nơi nghỉ dưỡng, rong chơi nhiều màu sắc