Theo dõi trên

Khu du lịch Hòn Rơm 1: Điểm đến hàng đầu của loại hình du lịch cộng đồng

16/11/2016, 08:41

BT- Hòn Rơm là khu vực có thế mạnh phát triển loại hình du lịch cộng đồng của TP. Phan Thiết, trong đó Khu du lịch Hòn Rơm 1 đã dần khẳng định thương hiệu và luôn thu hút đông khách.

KDL Hòn Rơm 1 thu hút đông đảo du khách trong dịp lễ 2/9.

Dù hướng đến đối tượng khách đoàn (công nhân khu công nghiệp, khu chế xuất và nhân viên các công ty trong lẫn ngoài tỉnh), nhưng Khu du lịch Hòn Rơm 1 vẫn quan tâm đầu tư, đa dạng sản phẩm dịch vụ phù hợp. Tận dụng bờ cát đẹp với nét hoang sơ vốn có, hầu hết các hoạt động nơi đây được thiết kế hướng ra biển như cắm trại, đốt lửa trại, tổ chức các môn thể thao bãi biển, cà phê - giải khát, ẩm thực miền biển… đã đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí cho đối tác khách hàng. Vì chủ yếu phục vụ khách đoàn với số lượng đông, thế nên vấn đề vệ sinh môi trường và an toàn thực phẩm được Khu du lịch Hòn Rơm 1 đặc biệt chú trọng: Tất cả nhân viên tiếp xúc thực phẩm đều lành nghề, có kiến thức và được cấp giấy chứng nhận đảm bảo đủ điều kiện phục vụ khách. Ở lĩnh vực ăn uống, Công ty CP Phát triển Du lịch Hòn Rơm cũng cam kết chọn nguồn cung chất lượng, đa dạng nhiều món mới với mục tiêu kéo dài thời gian phục vụ du khách, kể cả về đêm.

Song song đó, những phần việc liên quan đến an toàn vệ sinh lao động, an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy luôn được Khu du lịch Hòn Rơm 1 triển khai thực hiện nghiêm túc. Hàng năm, công ty đều cử cán bộ tham gia tập huấn về an toàn lao động và phối hợp tổ chức huấn luyện an toàn lao động cho lực lượng trong đơn vị, nhất là với bộ phận bảo trì phải tuân thủ chặt chẽ quy trình duy tu - bảo dưỡng, tuyệt đối không để xảy ra sơ suất dù nhỏ làm ảnh hưởng đến khách. Nhờ vậy mà những năm qua, tại Khu du lịch Hòn Rơm 1 không những không có sự cố về an toàn lao động mà còn thực hành tiết kiệm chi phí tiêu hao nhiên liệu, điện năng trong hoạt động kinh doanh. Thêm nữa, việc hình thành và thực hiện tốt mô hình tự quản “3 không, 5 đảm bảo” cũng góp phần xây dựng thương hiệu, hình ảnh một điểm đến hàng đầu của loại hình du lịch cộng đồng tại thành phố biển Phan Thiết.

Hướng đến kinh doanh ngày càng hiệu quả thông qua chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận và nộp ngân sách nhà nước, hiện Công ty CP Phát triển Du lịch Hòn Rơm vẫn luôn chăm lo chế độ, chính sách cho cán bộ, nhân viên, người lao động. Đồng thời tăng cường công tác tiếp thị quảng bá, chào bán tour qua mạng, đã thực hiện giảm giá tất cả các dịch vụ từ 10 - 40% cho các đơn vị lữ hành để từ đó ký được những hợp đồng giá trị lớn. Ngoài ra công ty sẽ tiếp tục phát triển đa dạng sản phẩm dịch vụ, nỗ lực bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp, đảm bảo an ninh để đưa Khu du lịch Hòn Rơm 1 mãi là điểm đến an toàn, thân thiện…

Đ.QUỐC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khu du lịch Hòn Rơm 1: Điểm đến hàng đầu của loại hình du lịch cộng đồng