Theo dõi trên

Khu vực cát tràn ở Hàm Tiến, Mũi Né: Người dân, du khách lưu thông thông suốt, bình thường.

22/05/2024, 15:05

BTO-Sau nhiều nỗ lực khắc phục sự cố cát tràn ở khu vực du lịch Hàm Tiến - Mũi Né vào rạng sáng ngày 21/5, hiện ở 2 tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng và Nguyễn Đình Chiểu đã được dọn dẹp cơ bản xong, phương tiện đã lưu thông thông suốt.

Hơn 1 ngày qua, chính quyền 2 phường Hàm Tiến, Mũi Né đã nỗ lực huy động toàn thể cán bộ, lực lượng vũ trang, nhân dân cùng triển khai các giải pháp khắc phục. Cát tràn đã được máy xúc, máy múc, xe tải chở đi.  UBND hai phường cho biết, hiện đang dốc toàn lực cào, xúc cát còn bám trên mặt đường sau đó tiến hành làm vệ sinh, rửa đường và cố gắng hoàn tất trong chiều nay.

Lực lượng tại chỗ phường Hàm Tiến tích cực dọn dẹp

Công ty Cổ phần Môi trường và Dịch vụ Đô thị Bình Thuận đã phối hợp tích cực sử dụng các xe tưới làm vệ sinh, rửa đường làm sạch bùn cát đỏ để trả lại mỹ quan đô thị.

Lưu thông thông suốt ở khu vực cát tràn phường Hàm Tiến vào sáng sớm ngày 22/5

UBND hai phường đã thông báo đến các hộ dân gần khu vực sạt lở chủ động các phương án đối phó với cát tràn như di dời tài sản và người trong trường hợp có mưa lớn xảy ra trong vài ngày tới.

T.DUYÊN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Khẩn trương khắc phục sự cố cát tràn trên tuyến đường du lịch ở Phan Thiết
BTO-Do mưa lớn kéo dài, rạng sáng 21/5, cát đỏ từ đồi cao theo nước mưa tràn xuống 2 đoạn đường trên địa bàn phường Mũi Né và Hàm Tiến, TP. Phan Thiết. Ngành chức năng và chính quyền địa phương đang huy động tối đa lực lượng khắc phục sự cố…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khu vực cát tràn ở Hàm Tiến, Mũi Né: Người dân, du khách lưu thông thông suốt, bình thường.