Theo dõi trên

Kiểm tra công tác dự trữ hàng hóa tết tại Hàm Tân

05/01/2023, 09:46

BTO- Sở Công thương vừa có buổi làm việc với UBND huyện Hàm Tân và tổ chức khảo sát tại các chợ, Bách hóa xanh trên địa bàn huyện nhằm nắm bắt tình hình dự trữ hàng hóa tết.

sequence-08.still002.jpg

Đến thời điểm này, hàng hóa dự trữ tại các chợ, tạp hóa, bách hóa xanh trên địa bàn huyện  Hàm Tân cơ bản đảm bảo phục vụ người tiêu dùng trước, trong và sau tết. Hàng hóa đã được các doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ chuẩn bị, trưng bày lên quầy kệ với đa dạng chủng loại, mẫu mã bắt mắt. Mức giá không biến động quá lớn so với năm trước. Hàng hóa phục vụ thị trường tết được các nhà bán lẻ dự trữ tập trung chủ yếu vào một số mặt hàng thiết yếu như: gạo, thực phẩm khô, thực phẩm chế biến sẵn, trứng gia cầm, bánh mứt, kẹo, đồ uống, dầu ăn, nước mắm... Qua khảo sát, hầu hết các chợ, tạp hóa, cửa hàng Bách hóa xanh đã chấp hành tốt quy định pháp luật và cam kết đảm bảo hàng hóa phục vụ tết, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hóa vào những ngày cuối năm.

THẢO PHONG


(0) Bình luận
Bài liên quan
La Gi rộn ràng mùa mứt tết
Thời điểm này, những lò bánh, mứt tết tại thị xã La Gi lại hối hả, rộn ràng vào cho một mùa mứt tết. Tại đây, mỗi người một công đoạn, từ sên mứt cho đến phơi mứt... ai cũng tất bật để cho ra lò những mẻ mứt thơm, ngon, đáp ứng nhu cầu thị trường ngày tết.
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiểm tra công tác dự trữ hàng hóa tết tại Hàm Tân