Theo dõi trên

Ký kết hợp tác giữa ĐH Phan Thiết và Chi nhánh Công trình Viettel Bình Thuận

10/07/2023, 05:53

Trường Đại học (ĐH) Phan Thiết đã long trọng diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Phan Thiết và Chi nhánh Công trình Viettel Bình Thuận (VCC BTN).

Tham dự lễ ký kết, về phía Trường Đại học Phan Thiết có TS. Võ Khắc Trường Thanh - Ủy viên Hội đồng trường - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban và đại diện sinh viên thuộc các khoa chuyên môn trong toàn trường. Đại diện VCC BTN có ông Đặng Đào Vỹ - Giám đốc Chi nhánh, cùng các cán bộ, chuyên viên hiện đang công tác và làm việc tại Chi nhánh Công trình Viettel Bình Thuận.

11.jpg

TS. Võ Khắc Trường Thanh - Ủy viên Hội đồng trường - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Phan Thiết chia sẻ niềm vui mừng và vinh dự khi có cơ hội hợp tác cùng VCC BTN. Là đơn vị đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực nên việc hợp tác lần này cùng VCC BTN không chỉ mang lại những điều kiện học tập, nghiên cứu quý báu cho sinh viên UPT, giúp nhà trường nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo, mà bên cạnh đó cũng sẽ góp phần giúp cho đơn vị hợp tác ngày càng phát triển, đạt được những lợi ích mang tính lâu dài. Ông Đặng Đào Vỹ - Giám đốc Chi nhánh Công trình Viettel Bình Thuận cũng đã có phần giới thiệu tổng quan về quá trình hình thành, phát triển và những thành tựu VCC BTN đã đạt được trong thời gian qua, việc hợp tác lần này sẽ góp phần đưa tầm nhìn, sứ mệnh và chiến lược phát triển của 2 đơn vị ngày càng vươn xa.

Sau phần phát biểu của đại diện 2 đơn vị, buổi ký kết hợp tác được diễn ra trong không khí trang trọng với sự chứng kiến trực tiếp của toàn thể cán bộ, nhân viên, sinh viên Trường Đại học Phan Thiết và VCC BTN. Về phía nhà trường, trong thời gian tới sẽ quan tâm lựa chọn và sử dụng các dịch vụ viễn thông của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) và các sản phẩm do Chi nhánh Công trình Viettel Bình Thuận (VCC BTN) phụ trách thực hiện và cung cấp. Đặc biệt, Trường Đại học Phan Thiết sẽ chú trọng đào tạo và cung cấp nguồn lao động chất lượng cao thuộc các ngành kỹ thuật xây dựng, công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh, logistics và quản lý chuỗi cung ứng, truyền thông đa phương tiện tham gia làm việc tại Tập đoàn Viettel nói chung và VCC BTN nói riêng sau khi tốt nghiệp ra trường. Về phía VCC BTN cam kết sẽ luôn cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu thực tế của nhà trường. Đồng thời, tạo điều kiện tiếp nhận sinh viên UPT đến tham quan, kiến tập, thực tập và tìm kiếm việc làm tại chi nhánh. Đặc biệt, thông qua lần hợp tác này, 2 đơn vị nhất trí sẽ cùng đồng hành và hỗ trợ lẫn nhau, góp phần tạo nên các giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.

H. CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan
Quê hương ký ức tuổi thơ
Ai trong chúng ta cũng đều có quê hương của riêng mình. Dù quê hương của mỗi người có khác nhau nhưng đó vẫn là nơi chúng ta được sinh ra, nơi chứa đựng những ký ức tuổi thơ và những ngày tháng thanh xuân của mỗi người. Nếu được quay ngược thời gian về quá khứ, tôi sẽ quay về với những ngày tháng tuổi thơ bình yên.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ký kết hợp tác giữa ĐH Phan Thiết và Chi nhánh Công trình Viettel Bình Thuận