Theo dõi trên

La Gi: Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đạt nhiều kết quả tích cực

16/10/2022, 05:34 - Lượt đọc: 918

Nhờ sự quan tâm lãnh, chỉ đạo kịp thời của Thị uỷ; của UBND thị xã; sự vào cuộc của MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội ,nhận thức của người dân đã chuyển biến rõ..

Những năm qua Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại thị xã La Giđã trở thành phong trào, tạo được chuyển biến rõ về nhận thức, đồng thời từng bước thay đổi thói quen sang sử dụng hàng Việt Nam của người dân .

Trong năm 2021 và 10 tháng đầu năm 2022 Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được UBMTTQVN thị xã La Gi triển khai phát động đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của xã hội  . Mỗi cán bộ, đảng viên, mỗi người dân đã hiểu sâu sắc về việc ưu tiên dùng hàng Việt Nam là thiết thực.

Theo đánh giá từ các dịch vụ bán lẻ, người tiêu dùng ngàycàng kỹ tính trong việc lựa chọn sản phẩm tiêu dùng, ngoài mẫu mã, độ bền, còn đặc biệt quan tâm nhiều đến sự an toàn đối với sức khỏe.Nắm bắt tâm lý này các cơ sở sản xuất hải sản trong thị xã đã đưa ra thị trường nhiều mặt hàng có giá thành vừa phải, bảo đảm chất lượng không những phục vụ cho nhân dân địa phương mà còn phục vụ cho du khách đến khi tham quan mua sắm tại thị xã La Gi.

  Theo báo cáo của UBMTTQVN thị xã La Gi, kể từ khi triển khai cuộc vận động, đến nay có trên 90% người dân thị xã đồng tình hưởng ứng ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Hàng Việt ngày càng chiếm niềm tin của khách hàng do cơ bản có nguồn gốc, nhãn hiệu; chất lượng ngày càng cải thiện và được công bố rõ ràng, nhiều loại hàng hóa gắn tem truy xuất để người tiêu dùng dễ dàng tìm hiểu về sản phẩm. Vì thế, những năm qua người tiêu dùng thị xã La Gi ngày càng ưu tiên sử dụng hàng hóa trong nước thay cho hàng hóa nước ngoài như trước kia.

RẠNG ĐÔNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Khen thưởng doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu
BTO- Chiều tối ngày 13/10, tại TP. Phan Thiết, UBND tỉnh đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam và tuyên dương khen thưởng cho các doanh nhân, doanh nghiệp Bình Thuận tiêu biểu năm 2022.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đạt nhiều kết quả tích cực