Theo dõi trên

La Gi: Huy động trên 1,5 tỷ đồng “Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo”

09/05/2024, 19:34

BTO-Sáng 9/5, Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội (NHCSXH) thị xã La Gi phối hợp với Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị xã cùng với 4 Hội đoàn thể tổ chức lễ phát động “Huy động gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” năm 2024.

Dự lễ phát động có ông Phạm Trọng Nhân- Chủ tịch UBND thị xã - Trưởng Ban đại diện HĐQT NHCSXH thị xã; ông Lý Khầu Nghĩa – Phó Giám đốc NHCSXH tỉnh.

Ông Phạm Trọng Nhân – Chủ tịch UBND thị xã phát động phong trào

Tại buổi lễ, ông Phạm Trọng Nhân – Chủ tịch UBND thị xã đã kêu gọi các phòng, ban, cơ quan, đơn vị, tổ chức, hội nghề nghiệp, doanh nghiệp, cá nhân và nhân dân trên địa bàn thị xã La Gi tích cực hưởng ứng phong trào, tham gia “Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” năm 2024, thời gian phát động từ ngày 10/4/2024 đến cuối năm 2024. Đặc biệt là đợt cao điểm từ ngày 2/5/2024 đến ngày 30/6/2024 và xem đây là việc làm thường xuyên, lâu dài. Đảm bảo huy động được nguồn vốn trong đợt cao điểm đạt từ 8 tỷ đồng trở lên và duy trì ổn định đến cuối năm 2024.

Chương trình “gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” nhằm tập trung huy động nguồn lực, đảm bảo bổ sung đủ nguồn vốn để thực hiện có hiệu quả các chương trình tín dụng chính sách xã hội; góp phần thực hiện tốt các chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn. 

Hưởng ứng phát động của  Chủ tịch UBND thị xã; đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã đã kêu gọi các tổ chức chính trị - xã hội, các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân tiếp tục phát huy truyền thống tương thân, tương ái, tham gia "Gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo” tại Phòng Giao dịch NHCSXH thị xã.

Trao sổ tiết kiệm cho các khách hàng

Được biết, trong đợt phát động cao điểm huy động “Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” từ ngày 2/5 đến nay, Phòng giao dịch NHCSXH thị xã đã huy động 1,598 tỷ đồng với 34 sổ tiết kiệm.

T.DUYÊN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Huy động gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo
UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch 1767 do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh ký về triển khai Kế hoạch huy động gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo năm 2023.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Huy động trên 1,5 tỷ đồng “Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo”