Theo dõi trên

La Gi ra quân lập lại trật tự đô thị

25/10/2022, 08:45 - Lượt đọc: 1,410

BTO - Nhằm đảm bảo đường thông, hè thoáng, tạo mỹ quan đô thị, phường Phước Lộc vừa phối hợp với phường Phước Hội (thị xã La Gi) tổ chức ra quân lập lại trật tự đô thị tại một số tuyến đường gần khu vực chợ Đại Đồng như Trương Vĩnh Ký, Ký Con, Lê Lợi…

Theo đó, tổ công tác gồm các lực lượng: đại diện lãnh đạo UNBD, công an, dân quân, MTTQ Việt Nam, cán bộ các hội đoàn thể… của 2 phường Phước Lộc và Phước Hội đã tiến hành kiểm tra, nhắc nhở đối với các trường hợp kinh doanh lấn chiếm vỉa hè, lòng đường, dừng đỗ phương tiện giao thông không đúng nơi quy định, gây mất mỹ quan đô thị. Đồng thời, tiến hành tháo dỡ biển quảng cáo, mái che vi phạm hành lang ATGT và các hạng mục khác lấn chiếm vỉa hè, lòng đường. Được biết, trước đó UBND phường Phước Lộc đã ban hành kế hoạch tổ chức ra quân lập lại trật tự đô thị trên địa bàn.

Ngoài ra, các hội, đoàn thể cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam phường cũng đã tuyên truyền, vận động và tổ chức cho các hộ kinh doanh ký cam kết không lấn chiếm vỉa hè, lòng đường để kinh doanh, buôn bán, trưng bày hàng hóa. Đợt ra quân lần này sẽ được duy trì, thực hiện cho đến khi tình trạng lấn chiếm vỉa hè, lòng đường kinh doanh trái phép không tái diễn, đảm bảo đường thông, hè thoáng.

Qua đây góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của nhân dân trong việc tuân thủ pháp luật, chấp hành tốt các quy định về trật tự đô thị như không lấn chiếm vỉa hè, lòng đường làm nơi kinh doanh, buôn bán...

RẠNG ĐÔNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tuy Phong: Tăng cường phòng, chống dịch sốt xuất huyết
Huyện ủy Tuy Phong vừa có công văn đến các đơn vị trực thuộc về tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng, chống dịch sốt xuất huyết.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi ra quân lập lại trật tự đô thị