Theo dõi trên

La Gi thu hút đông du khách dịp lễ 2/9

04/09/2022, 08:57

BTO-Gần 1 năm sau khi kiểm soát dịch Covid-19, thiết lập trạng thái bình thường mới, hoạt động du lịch tại La Gi đã từng bước tăng trưởng, sôi động trở lại.

Khác với dịp lễ Quốc Khánh 2/9 của năm trước, du lịch tạm đóng cửa do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, thì năm nay với đợt nghỉ lễ kéo dài trong nhiều ngày, hơn nữa kèm khí hậu nắng nóng như thời gian gần đây, rất đông du khách trong và ngoài địa phương đã chọn La Gi là điểm đến cho kỳ tham quan, nghỉ dưỡng của mình.

1.jpg

Rất đông du khách chọn La Gi làm điểm đến.

Qua ghi nhận, các nhà nghỉ khách sạn, các khu du lịch resort đều được đặt full phòng từ trước lễ. Trong các ngày lễ, những bãi biển La Gi lại đông nghịch người, dòng người thỏa thích đắm mình trong dòng nước mát lành. Thoải đôi chân trần trên bãi cát để có thể cảm nhận những giây phút thảnh thơi.

Hay cùng nhau thưởng thức những hải đặc sản tươi ngon với sự phục vụ chu đáo, ân cần của người dân thị xã hiền hòa, mến khách. Tất cả đã tạo nên thanh âm và sức sống vốn có, thay cho vẻ vắng lặng của kỳ nghỉ này, năm trước – thời gian mà La Gi đã phải lao đao, gồng mình chống đại dịch Covid-19.

2.jpg

Tại khu du lịch cộng đồng Cam Bình, chỉ tính riêng trong ngày lễ 2/9, đã đón nhận hơn 3.000 lượt khách. Con số này cũng nhiều hơn đáng kể so kỳ nghỉ 30/4 vừa qua, lượng khách chỉ ước khoảng 2.500 người.
Du lịch ngày càng tăng trưởng và sôi động trở lại, các chủ kinh doanh nghỉ dưỡng cũng lấy đó làm niềm vui, chuẩn bị kỹ càng hơn về tất cả các khâu để có thể phục vụ khách tham quan được tốt nhất.
Với phương châm hoạt động lấy sự hài lòng của du khách làm đầu, các công tác nhằm đảm bảo an toàn về an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường đều được tuân thủ nghiêm ngặt.
Mặt khác giá cả các dịch vụ đều được niêm yết công khai. Với thái độ phục vụ niềm nở, ân cần, sự hiền hòa của con người và thiên nhiên, thật sự đã tạo được ấn tượng đẹp cho những ai đã từng đến với biển La Gi.

Là nơi tập trung nhiều điểm du lịch, resort có tiếng ven biển, cộng với khu du lịch cộng đồng Cam Bình – là 1 trong 3 bãi tắm đẹp thu hút lượng khách đông nhất tại thị xã La Gi.

Xác định điều này, UBND xã Tân Phước cũng xem công tác quản lý là vấn đề quan trọng. Và trong dịp Lễ 2/9 năm nay, xã đã thành lập tổ công tác với 8 thành viên gồm: Lãnh đạo địa phương, công an, quân sự, công chức xã thường xuyên túc trực, phụ trách để kịp thời phát hiện, xử lý các vấn đề liên quan, đảm bảo cho du khách có kỳ nghỉ lễ vui tươi, thoải mái, an toàn.

Đáng chú ý cùng với sự quyết liệt chỉ đạo của thị xã, sự vào cuộc của chính quyền xã Tân Phước đã giải quyết dứt điểm tình trạng của hơn 30 xe bò vận chuyển khách dọc bờ biển, gây mất mỹ quan và ô nhiễm môi trường trong thời gian dài trước đây.

3.jpg

Đồng thời người kinh doanh buôn bán cũng xây dựng một môi trường du lịch văn minh, thân thiện đang ngày một nâng lên. Cộng với lợi thế là vùng biển xanh, cát trắng, nắng vàng, dù là lần đầu tiên hay đã từng nhiều lần đến, thì biển La Gi luôn có sức hút và níu chân du khách gần xa.

TRÚC MY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Quốc khánh 2/9: Dịp lễ “đại thắng” cho du lịch Bình Thuận
Với thời gian nghỉ 4 ngày, dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay (kéo dài từ 1 - 4/9/2022) dự báo sẽ có đông du khách khắp nơi chọn Bình Thuận là điểm đến nghỉ dưỡng, tham quan, vui chơi giải trí…
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi thu hút đông du khách dịp lễ 2/9