Theo dõi trên

La Gi tổ chức Hội thi Tiếng hát giai điệu sơn ca lần III năm 2023

16/04/2023, 06:40

Với mong muốn đem đến cho các em thiếu nhi trên địa bàn thị xã một sân chơi văn nghệ bổ ích, được giao lưu, học hỏi, kết bạn, giúp các em học tập tốt hơn. Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Thể thao thị xã La Gi đã phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo thị xã và Thị đoàn La Gi tổ chức Hội thi Tiếng hát giai điệu sơn ca lần III năm 2023.

Hội thi năm nay thu hút 107 thí sinh  đến từ 31 đơn vị trường  tiểu học, THCS trong toàn thị xã tham gia. Hầu hết các em thí sinh đều rất phấn khởi khi tham gia cuộc thi này.

Hội thi được tổ chức theo các vòng: Vòng loại và Chung kết xếp hạng.Vòng loại được chia thành 2 vòng: Vòng 1 diễn ra trong 2 ngày 15 và 16/4/2023. Ở vòng thi này, mỗi thí sinh thể hiện 1 tiết mục đã đăng ký cho Ban tổ chức trên nền nhạc beat. Vòng 2 sẽ diễn ra vào ngày 67/5/2023, ở vòng thi này thí sinh sẽ thể hiện bài hát thứ 2 đã đăng ký. Và Vòng chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 19/5/2023 với sự tham gia của 16 thí sinh có điểm trung bình cộng cao nhất của vòng 2.

Đến với hội thi lần này, các thí sinh đã lựa chọn các ca khúc dự thi theo tinh thần Điều lệ của Hội thi, những ca khúc ngợi ca quê hương, đất nước, biển đảo thiêng liêng của Tổ Quốc, truyền thống về Quân đội Nhân dân Việt Nam, mái trường mến yêu, công ơn của các thầy cô giáo, tình yêu thương gia đình, ba mẹ... là những ca khúc mà các thí sinh lựa chọn nhiều nhất ở Hội thi lần này.

Theo ghi nhận chất lượng thí sinh năm nay khá đồng đều và hầu hết các tiết mục dự thi đều có múa minh họa, tạo dấu ấn đặc biệt và thu hút sự theo dõi của ban giám khảo cũng như các khán giả.

Với sự đầu tư chu đáo về phục trang, đạo cụ biểu diễn cũng như sự tập luyện kỹ càng về giọng hát của các thí sinh đãgóp phần cho sự thành công cho hội thiTiếng hát giai điệu sơn ca năm nay.

RẠNG ĐÔNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nghề nuôi cào cào cốm
Trong khu phố Lập Hòa, thị trấn Thuận Nam có khu vườn chuyên nuôi cào cào cốm. Đây là loại thức ăn giúp chim không chỉ nhanh lớn, cứng cáp mà còn hót hay hơn. Để đáp ứng nhu cầu thức ăn cho chim cảnh, một thú chơi đang phát triển, anh Huỳnh Quốc Công đã đầu tư lập nên khu vườn này từ năm 2020 đến nay.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi tổ chức Hội thi Tiếng hát giai điệu sơn ca lần III năm 2023