Theo dõi trên

Làm rõ đối tượng cướp giật tại tiệm vàng

11/12/2023, 09:36

BTO-Chiều ngày 10/12/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc cho biết đơn vị vừa làm rõ một đối tượng có hành vi cướp giật tài sản xảy ra vào chiều ngày 9/12 tại xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc. Được biết, đối tượng là một học sinh đang học lớp 12 tại một trường Trung học phổ thông trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã cử ngay một tổ công tác xuống hiện trường ghi nhận vụ việc, xác minh và truy tìm đối tượng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến chiều ngày 10/12/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã bắt giữ được đối tượng gây ra vụ việc trên.

tang-vat.jpg
Tang vật.

Qua làm việc, đối tượng khai tên Võ Hoàng S, 17 tuổi, trú tại thôn 4, xã Hàm Đức; do thiếu tiền để trả nợ và tiêu xài cá nhân nên đối tượng đã nảy sinh ý định đi cướp giật tài sản. Đối tượng đã mặc áo khoác, đeo khẩu trang và dùng băng keo dán che biển số xe rồi điều khiển xe máy đến một tiệm vàng trong chợ Sa Ra, thuộc xã Hàm Đức giả vờ hỏi mua 2 chiếc nhẫn vàng trị giá gần 6 triệu đồng. Lợi dụng chủ tiệm vàng là người lớn tuổi, đối tượng đã cướp giật 2 chiếc nhẫn trên lên xe tẩu thoát và đến một tiệm vàng trong chợ Phan Thiết bán 2 chiếc nhẫn trên với giá 5.380.000 đồng, sau đó, đối tượng mang tiền đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý đối tượng theo quy định.

NHƯ Ý - QUỐC NHỊ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thị trấn Tân Minh: Huy động sức dân đẩy lùi tệ nạn ma túy
Trong những năm qua, tệ nạn ma túy ở thị trấn Tân Minh, huyện Hàm Tân đã giảm đi nhiều, số người nghiện ma túy ở địa phương cũng giảm dần theo từng năm. Đây là hiệu quả của việc huy động sức dân cùng chung tay đẩy lùi tệ nạn ma túy.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Làm rõ đối tượng cướp giật tại tiệm vàng