Theo dõi trên

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết tại Hàm Tân và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng

11/01/2023, 18:09

BTO- Ngày 11/1, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Văn Đăng đã thăm và tặng quà chúc tết tại các đơn vị, phòng, ban, huyện Hàm Tân và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

123

Theo đó, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã thăm và chúc tết các phòng, ban, gồm Phòng Tham mưu, Phòng Chính trị, Hậu cần, Kỹ thuật, Trinh sát, Phòng chống ma túy và tội phạm của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Tại huyện Hàm Tân, Phó Chủ tịch Thường trực đã đến chúc tết Ban Chỉ huy quân sự huyện, Đồn Biên phòng Tân Thắng, Tiểu đoàn huấn luyện cơ động, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Công an huyện; Trại giam Thủ Đức (Z30D); Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh (Khu bảo trợ xã hội Tân Hà); Mẹ Việt Nam anh hùng Dương Thị Thạnh; Mẹ liệt sĩ Nguyễn Bá Truyền.

123456789

Mỗi điểm đến, ngoài tặng quà, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã hỏi thăm tình hình hoạt động trong năm của đơn vị. Đồng thời, chia sẻ những vướng mắc của các đơn vị và động viên cán bộ, chiến sĩ vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Đại diện các đơn vị cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ nhân dịp năm mới. Đồng thời cho biết sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong thời gian tới.

NINH CHINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tặng quà tết cho trẻ em mồ côi, khuyết tật Hàm Thuận Nam
Ngày 7/1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật và Quyền trẻ em huyện Hàm Thuận Nam hỗ trợ quà xuân nhân dịp Tết Quý Mão 2023.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết tại Hàm Tân và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng