Theo dõi trên

Tặng quà tết cho trẻ em mồ côi, khuyết tật Hàm Thuận Nam

08/01/2023, 10:32

Ngày 7/1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật và Quyền trẻ em huyện Hàm Thuận Nam hỗ trợ quà xuân nhân dịp Tết Quý Mão 2023.

unnamed-7.jpg

50 trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi được tặng quà trong dịp này, gồm nhu yếu phẩm và phong bao lì xì trị giá 500.000 đồng/suất. Bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh cho biết: "Những phần quà ấm áp này do Công ty Bảo Chung tài trợ góp phần cùng với Hội và chính quyền địa phương san sẻ, chăm lo cho trẻ em trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão sắp đến". 

unnamed-8.jpg
unnamed-6.jpg

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hàm Tân: Đoàn kết vượt khó tạo nền tảng cho năm 2023
Nhìn lại năm 2022, trong điều kiện còn nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, huyện Hàm Tân vẫn vững vàng vượt khó, tiếp tục điểm tô những gam màu sáng trên bức tranh kinh tế - xã hội. Qua đó tiếp tục nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân…
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng quà tết cho trẻ em mồ côi, khuyết tật Hàm Thuận Nam