Theo dõi trên

Liên đoàn Lao động tỉnh: Trao quà tết cho đoàn viên và con người lao động khó khăn

28/01/2024, 14:45

Sáng 28/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức tặng quà cho đoàn viên, công nhân lao động và con của người lao động có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập giỏi. Đây là một trong những nội dung thuộc chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 của LĐLĐ tỉnh.

img_8528.jpg
Đoàn viên, công nhân lao động nhận quà của Phó Chủ tịch Quốc hội

Tại chương trình, 64 đoàn viên, người lao động hoàn cảnh khó khăn thuộc công đoàn ngành Y tế, Xây dựng, Giáo dục và Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh, mỗi người được nhận một phần quà trị giá 1,3 triệu đồng (gồm tiền mặt và quà), do Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải, ủy quyền LĐLĐ tỉnh trao tặng. 40 cháu con đoàn viên, người lao động có thành tích học tập giỏi, hoàn cảnh khó khăn được nhận phần quà là tiền mặt 500.000 đồng từ nguồn kinh phí của LĐLĐ tỉnh.

img_8520.jpg
Con công nhân lao động nhận quà từ LĐLĐ tỉnh

Những món quà từ lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội và tổ chức công đoàn mang đến cho đoàn viên, người lao động đón tết ấm no hơn, cũng như tạo động lực khích lệ họ tin tưởng, ngày càng gắn bó với tổ chức công đoàn và tích cực học hỏi, nâng cao tay nghề cống hiến cho sự phát triển của đơn vị, doanh nghiệp. Đồng thời, động viên khích lệ các cháu khắc phục hoàn cảnh, vươn lên rèn luyện tu dưỡng để sau này trở thành công dân có ích cho xã hội.

T.LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ấm áp “Tết sum vầy” cho công nhân lao động
Với phương châm “Tất cả đoàn viên công đoàn, người lao động đều có tết” dịp xuân Quý Mão 2023, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã đẩy mạnh công tác chăm lo và triển khai chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết”. Qua đó tạo sự gắn kết, tin tưởng giữa tổ chức công đoàn với đoàn viên, công nhân lao động.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liên đoàn Lao động tỉnh: Trao quà tết cho đoàn viên và con người lao động khó khăn