Theo dõi trên

Liên quân Báo Bình Thuận và PA03 đoạt Cup Tứ hùng

19/06/2022, 08:52

Giải bóng đá cúp Tứ hùng vừa diễn ra tại sân Quốc Hùng. Đây là giải bóng đá nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2022).

dsc07647.jpg
Ông Nguyễn Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tham dự và chúc mừng giải đấu.
dsc07643.jpg

unnamed-2.jpg

2 năm qua do ảnh hưởng bởi dịch Covid -19 đã không thể tổ chức, nên lần này giải đã thu hút đông đảo lực lượng phóng viên, biên tập viên, phóng viên thường trú, các đơn vị trên địa bàn phối hợp dự giải. Đội bóng Liên quân Báo Bình Thuận với Phòng PA03 (Công an tỉnh) đã xuất sắc đoạt cúp vô địch sau khi thắng đội bóng Đài PTTH ở loạt đá luân lưu. Hạng ba thuộc về đội bóng Liên quân Phóng viên Thường trú và Sở Thông tin và Truyền thông, đội bóng Phòng Chính trị (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) xếp vị trí thứ 4.

unnamed.jpg
Pha tranh bóng hấp dẫn 
unnamed-4.jpg
unnamed-1.jpg

Phát biểu tại buổi trao giải, ông Nguyễn Minh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chia sẻ: Giải bóng đá Cúp Tứ hùng được tổ chức thường xuyên nhằm tạo ra sân chơi cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên, các phóng viên thường trú, các đơn vị tại địa phương giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình công tác. Qua đây, xin gởi lời cảm ơn đến đội ngũ phóng viên đã cùng với UBND tỉnh chia sẻ những khó khăn, phản ánh thông tin kịp thời, nhất là trong những thời điểm dịch bệnh đang diễn ra phức tạp. Hy vọng rằng, trong thời gian tới giải sẽ được duy trì và trở thành truyền thống để có thể phát triển hơn nữa.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lễ trao giải báo chí tỉnh Bình Thuận lần thứ X-năm 2021
Nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2022), chiều 17/6 Hội Nhà báo tỉnh Bình Thuận tổ chức Lễ trao giải báo chí tỉnh Bình Thuận lần thứ X-năm 2021 và trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam” của Hội Nhà báo Việt Nam cho các hội viên của Hội nhà báo tỉnh. Tham dự Lễ trao giải có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và truyền thông, lãnh đạo các sở ngành; lãnh đạo các cơ quan báo chí và các nhà báo, phóng viên đoạt giải.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liên quân Báo Bình Thuận và PA03 đoạt Cup Tứ hùng