Theo dõi trên

Lựa chọn sản phẩm tham gia Chương trình bình chọn Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam 2023

26/04/2023, 05:12

UBND tỉnh vừa có Văn bản số 1821 về việc lựa chọn sản phẩm tham dự Chương trình bình chọn Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam 2023.

Theo đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (PTNT) tỉnh chủ trì phối hợp với các sở, ban, ngành và các cơ quan, đơn vị liên quan thông tin về Chương trình Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam 2023 trên các phương tiện truyền thông của tỉnh để các doanh nghiệp, đơn vị của tỉnh có sản phẩm nông nghiệp, các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao tham gia.

Bình Thuận có nhiều sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao.

Đây là Chương trình được Tổng hội Nông nghiệp và PTNT Việt Nam tổ chức thường niên trên quy mô toàn quốc. Gần 10 năm qua, được sự ủng hộ của Bộ Nông nghiệp và PTNT, các Bộ, ban, ngành Trung ương và sự hưởng ứng tích cực của nhiều địa phương, doanh nghiệp trên cả nước chương trình đã nâng cao giá trị thương hiệu cho nhiều sản phẩm nông nghiệp Việt Nam trên thương trường; đưa sản phẩm của các địa phương, doanh nghiệp đến tay người tiêu dùng tốt hơn và trở thành những sản phẩm bán chạy trên thị trường với giá trị cao, mang lại nguồn thu lớn cho doanh nghiệp và người nông dân. Từ đó, góp phần cùng các địa phương thực hiện thắng lợi chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới và giảm nghèo bền vững.

Phát huy những thành quả đạt được, năm 2023 Tổng hội Nông nghiệp và PTNT Việt Nam giao Trung tâm Xúc tiến thương mại và Phát triển nguồn nhân lực tiếp tục triển khai Chương trình bình chọn và truyền thông quảng bá Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam lần thứ 9. Tổng hội Nông nghiệp và PTNT đề nghị UBND tỉnh Bình Thuận giao Sở Nông nghiệp và PTNT chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan tổ chức lựa chọn, giới thiệu các doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể có các sản phẩm hoàn thiện và gửi hồ sơ về Ban Tổ chức chương trình theo quy định trước ngày 21/6/2023.

Lễ công bố kết quả bình chọn và truyền thông quảng bá “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam năm 2023” dự kiến tổ chức vào tháng 9/2023 tại Hà Nội.

C.TƯỜNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Mở rộng thị trường tiêu thụ các sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao
BT- Xác định phát triển ngành nông nghiệp, đặc biệt là nông nghiệp công nghệ cao trở thành 1 trong 3 trụ cột nền kinh tế của tỉnh, tháng 9/2021, Tỉnh ủy đã ban hành Nghị quyết 05 về phát triển nông nghiệp hiện đại, bền vững, có giá trị kinh tế cao.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lựa chọn sản phẩm tham gia Chương trình bình chọn Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam 2023