Theo dõi trên

Lung linh sắc màu đường hoa Xuân Giáp Thìn về đêm

09/02/2024, 10:14

Đêm 29 tết, đường hoa Xuân – Giáp Thìn 2024 Phan Thiết trở nên tấp nập du khách, người người đã được dịp “mục sở thị” khung cảnh lung linh huyền diệu tỏa sáng của những tiểu cảnh đường hoa tạo nên một bức tranh muôn màu.

dsc_0119.jpg
Linh vật năm Giáp Thìn dài 150 m thu hút  du khách đến với đường hoa.
dsc_0114.jpg
dsc_0116.jpg

Với thông điệp khát vọng vươn xa “Hội tụ và phát triển”. Không gian đường hoa xuân là sự tổng hòa giữa các yếu tố truyền thống và hiện đại hướng đến sự hội nhập và phát triển của TP. Phan Thiết. Ghi nhận của phóng viên, đêm về TP. Phan Thiết khoác tấm áo ánh sáng lung linh, huyền ảo, soi vào cảnh vật tạo nên một vẻ đẹp khác hẳn với ban ngày, tạo nên không gian lãng mạn cho người dân địa phương và du khách.

dsc_0111.jpg
dsc_0110.jpg
dsc_0107.jpg
dsc_0106.jpg
Nhiều du khách quốc tế tham quan đã ghi hình những khoảnh khắc lung linh trên đoạn đường hoa đầy sắc màu
dsc_0100.jpg
dsc_0096.jpg
dsc_0095.jpg
dsc_0094.jpg
dsc_0088.jpg
dsc_0087.jpg
dsc_0083.jpg
dsc_0082.jpg

Đi vào đường hoa, du khách ngỡ ngàng với hệ thống chiếu sáng được thiết kế cùng những nét hoa văn tạo những hình thù quyến rũ, dịu nhẹ nhưng vẫn đầy đủ màu sắc. Nhiều du khách quốc tế tham quan đã ghi hình những khoảnh khắc lung linh trên đoạn đường hoa đầy sắc màu cùng với linh vật năm Giáp Thìn đặc sắc. Càng về tối, lượng người đổ về càng đông đúc với cảm giác hào hứng hòa mình vào dòng người trên đường hoa ghi lại những khoảng khắc của xuân về.

ĐÌNH HÒA


(0) Bình luận
Bài liên quan
Loạt hoạt động hấp dẫn tiếp tục giữ sức hút cho du lịch Bình Thuận Tết Giáp Thìn
Nối tiếp thành công từ chuỗi hoạt động sôi nổi, hấp dẫn trong Năm Du lịch quốc gia 2023, Bình Thuận tiếp tục trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút nhiều lượt tìm kiếm trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn với hàng loạt hoạt động lễ hội, vui chơi, giải trí hoành tráng và độc đáo.
Nổi bật
Cử tri thị trấn Thuận Nam kiến nghị đầu tư thêm hệ thống nước sinh hoạt
BTO-Trong khuôn khổ Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bình Thuận tiếp xúc cử tri tại huyện Hàm Thuận Nam, chiều nay 6/5, ông Nguyễn Hữu Thông, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh tiếp tục tiếp xúc cử tri thị trấn Thuận Nam, thông báo chương trình nội dung kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở (Nông nghiệp & PTNT, Giao thông Vận tải, Lao động Thương binh & Xã hội), lãnh đạo UBND huyện Hàm Thuận Nam và thị trấn Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lung linh sắc màu đường hoa Xuân Giáp Thìn về đêm