Theo dõi trên

Lung linh sắc màu Giáng sinh

25/12/2023, 05:36

Giáng sinh từ lâu đã không còn chỉ là ngày lễ của những người phương Tây hay người theo đạo Thiên chúa, mà nay Giáng sinh còn là ngày lễ được đông đảo người dân hưởng ứng vui chơi, không phân biệt tôn giáo, vùng miền.

Không khí đón lễ Giáng sinh tại TP. Phan Thiết đang sôi động, rực rỡ hơn bao giờ hết. Những cây thông Noel lấp lánh, đường phố sáng rực ánh đèn. Khi hoàng hôn chợt tắt, dòng người đã tấp nập đổ ra đường về trung tâm Phan Thiết. Khu vực nhà thờ Chánh tòa phường Lạc Đạo; các khu vực xứ đạo Thanh Hải, Vinh Thủy đường Thủ Khoa Huân luôn hấp dẫn bởi ánh sáng rực rỡ sắc màu với những hang đá chạy dọc theo bên hiên nhà thờ, cùng ông già Noel cưỡi tuần lộc thu hút nhiều giáo dân và du khách…

dsc_8188.jpg
Giáo xứ Chánh tòa.
dsc_8196.jpg
Giáo xứ Chánh tòa thu hút nhiều giáo dân và du khách.
dsc_8198.jpg
dsc_8205.jpg
dsc_8209.jpg
dsc_8201.jpg
dsc_8222.jpg
Đường Thủ Khoa Huân luôn hấp dẫn bởi ánh sáng rực rỡ
dsc_8279.jpg
Các khu phố của giáo dân Thanh Hải rực sáng bởi những ánh đèn
dsc_8228.jpg
dsc_8245.jpg
dsc_8272.jpg
Du khách thích thú với cảnh tuyết rơi 
dsc_8226.jpg
dsc_8285.jpg
Giáo xứ Vinh Thủy 
dsc_8301.jpg

ĐÌNH HÒA


(0) Bình luận
Bài liên quan
Khởi sắc vùng cao Đông Giang
Đông Giang là 1 trong 3 xã thuần đồng bào dân tộc thiểu số của huyện Hàm Thuận Bắc với phần lớn là đồng bào K’ho, Raglai sinh sống. Từ khi đèo Đông Giang được hạ thấp độ cao, mở rộng 2 làn xe cùng với hệ thống an toàn giao thông tốt hơn, tuyến đường kết nối từ trung tâm huyện Hàm Thuận Bắc đến với xã Đông Giang dường như được rút ngắn. Xe vận chuyển nông sản của bà con có thể vào tận trong thôn xóm.
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lung linh sắc màu Giáng sinh