Theo dõi trên

Mexico: Xả súng tại sân bóng ở bang Hidalgo, 6 người thiệt mạng

16/05/2023, 14:59

Sáu người, trong đó có ba trẻ vị thành niên, đã thiệt mạng trong một vụ nổ súng trong trận đấu bóng đá do một gia đình tổ chức tại một công viên ở bang Hidalgo, miền trung Mexico.

Cảnh sát Hildalgo cho biết vụ xả súng khiến nhiều người khác bị thương. Tuy nhiên, những người có mặt tại hiện trường dường như không muốn cung cấp thông tin chi tiết về vụ việc cho các cơ quan chức năng.

xa_sung_mexico.jpg

Mặc dù chưa có kết luận chính thức, các thông tin lan truyền trên mạng xã hội cho thấy nhiều khả năng vụ việc liên quan đến tranh chấp giữa cư dân địa phương và cư dân từ bang Mexico lân cận, nơi có thủ đô Mexico City.

Trước đó, hồi tháng 9 năm ngoái, một vụ tấn công tương tự tại sân bóng đá cũng đã xảy ra ở bang Morelos, giáp thủ đô Mexico City về phía Nam. Vụ việc khiến 4 người thiệt mạng, trong đó có cựu thị trưởng thị trấn Yecapixtla.

H LAN (TỔNG HỢP)


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lực lượng bảo vệ biên giới Mỹ căng thẳng vì vấn đề di cư
Số người tìm đường vượt biên trái phép vào Mỹ (di cư) đã tăng lên 10.000 người/ngày trong 1 tuần.
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mexico: Xả súng tại sân bóng ở bang Hidalgo, 6 người thiệt mạng