Theo dõi trên

Tai nạn xe buýt làm 24 người thiệt mạng ở miền Nam Zambia

14/05/2023, 15:31

Tai nạn xảy ra khi một xe buýt chở những người đi dự một buổi lễ tôn giáo đâm vào một chiếc xe tải. Đã có 23 phụ nữ và 1 nam giới thiệt mạng, trong khi 12 người khác bao gồm cả tài xế, bị thương nặng.

Vụ tai nạn xảy ra khi một xe buýt chở những người đi dự một buổi lễ tôn giáo đâm vào một chiếc xe tải. Đã có 23 phụ nữ và 1 nam giới thiệt mạng, trong khi 12 người khác bao gồm cả tài xế, bị thương nặng.

pakistan_tai_nan_xe_bus.jpg

Theo phó cảnh sát trưởng phụ trách quan hệ công chúng Danny Mwale, kết quả điều tra sơ bộ cho thấy sau khi đâm vào xe tải, chiếc xe buýt bị lật và rơi xuống một rãnh thoát nước. Vào thời điểm xảy ra tại nạn có 35 người trên xe buýt.

Các vụ tai nạn giao thông gây chết người thường xuyên xảy ra ở Zambia do hệ thống đường sá xuống cấp và tình trạng lái ẩu. Số liệu thống kê của cảnh sát Zambia cho thấy trong quý I năm nay đã xảy ra ít nhất 7.639 vụ tai nạn, làm 390 người thiệt mạng.

H LAN (TỔNG HỢP)


(0) Bình luận
Bài liên quan
Myanmar và Bangladesh sơ tán người dân, sẵn sàng ứng phó với bão Mocha
Bão Mocha được dự báo là cơn bão mạnh nhất tại Myanmar và Bangladesh trong hơn một thập kỷ đã quét qua Vịnh Bengal và sẽ đổ bộ vào hai nước trong những giờ tới.
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tai nạn xe buýt làm 24 người thiệt mạng ở miền Nam Zambia