Theo dõi trên

Mời giải quyết vụ sập sàn UK

18/06/2021, 17:07

BTO- Vào cuối tháng 5/2021, Cơ quan CSĐT- Công an tỉnh Bình Thuận (PC02)  nhận được đơn trình báo của một số nhà đầu tư tố cáo sự việc liên quan đến những người tự xưng là “Leader” sàn UK tại địa bàn thành phố Phan Thiết đã can thiệp quản trị sàn và chiếm đoạt tài sản của các nhà đầu tư.

Hiện nay, vụ việc trên đang được Cơ quan CSĐT- Công an tỉnh giải quyết theo quy định của pháp luật. Vì vậy, đề nghị các công dân có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan đến vụ việc trên liên hệ trực tiếp tại Cơ quan CSĐT- Công an tỉnh Bình Thuận, địa chỉ: số 347, đường Thủ Khoa Huân, thành phố Phan Thiết để làm việc. Các hành vi tụ tập, kêu gọi tập trung đông người, treo băng rôn, dán thông báo nơi công cộng, đăng tải các nội dung trên các trang mạng xã hội... nhằm đòi lại tiền đầu tư từ sàn UK nếu không đăng ký với cơ quan chức năng mà tự ý thực hiện thì căn cứ hành vi vi phạm, xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.

Được biết, từ khoảng giữa năm 2020, tại địa bàn tỉnh Bình Thuận xuất hiện nhiều công dân tự tìm hiểu cũng như được sự tư vấn của người khác tham gia chuyển tiền VNĐ để mua tiền ảo EURC trên sàn giao dịch trực tuyến (sàn ảo) ngoại hối UK TRADE GLOBAL (viết tắt là sàn UK) hoạt động tại địa chỉ web http://m.uktrade.global/login, nền tảng ứng dụng UK TRADE GLOBAL trên các thiết bị di động.

Đến ngày 10/5/2021, nhiều tài khoản của các nhà đầu tư tại sàn UK thông báo cháy một phần hoặc toàn bộ tài khoản dẫn đến tài khoản của các nhà đầu tư báo âm hoặc mất phần lớn số tiền sàn EURC.

Sau khi xảy ra sự việc trên, Cơ quan CSĐT đã nhận được đơn trình báo của một số nhà đầu tư tố cáo sự việc liên quan đến các “Leader” của sàn UK đã can thiệp quản trị sàn và chiếm đoạt tài sản của các nhà đầu tư. Hiện nay, vụ việc trên đã được Cơ quan CSĐT- Công an tỉnh đưa vào hệ thống tin báo để giải quyết theo quy định của pháp luật.

C.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mời giải quyết vụ sập sàn UK