Theo dõi trên

Mời tham gia đặc san “Người làm báo Bình Thuận” số Xuân Quý Mão 2023

02/11/2022, 09:07

Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng, mừng xuân mới, nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, Hội Nhà báo tỉnh Bình Thuận xuất bản ấn phẩm đặc biệt: “Người làm báo Bình Thuận” Xuân Quý Mão 2023.

Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Bình Thuận kính mời các nhà báo, hội viên công tác tại Báo Bình Thuận, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Thuận, Tạp chí Văn nghệ, Văn phòng Hội Nhà báo tỉnh, cộng tác viên, bạn đọc trong và ngoài tỉnh tham gia đặc san “Người làm báo Bình Thuận” Xuân Quý Mão 2023 qua các thể tài: Phóng sự, phản ánh, ghi chép, tùy bút, thơ, truyện ngắn, tiểu phẩm, câu đối, tranh, ảnh... theo các chủ đề: Bình Thuận trên đường đổi mới, hội nhập và phát triển; những câu chuyện về nghề báo và những đóng góp của báo chí đối với sự phát triển quê hương, đất nước; các hoạt động đón tết vui xuân mới, phong tục tập quán tốt đẹp của các dân tộc anh em, các địa phương trong dịp Tết Quý Mão 2023...

Bài, ảnh xin gửi về Văn phòng Hội Nhà báo tỉnh Bình Thuận số: 335 đường Võ Văn Kiệt, Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận hoặc qua Email: hoinhabaobinhthuan@yahoo.com.vn, chậm nhất vào ngày 1/12/2022. Ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại để Tòa soạn tiện liên hệ, trao đổi.

Thường trực Hội Nhà báo Bình Thuận rất mong nhận được sự cộng tác nhiệt tình của các bạn với nhiều tác phẩm đặc sắc, có chất lượng cao, để ấn phẩm đặc biệt này thật sự là món quà văn hóa, tinh thần có ý nghĩa trong dịp Xuân Quý Mão 2023.

HỘI NHÀ BÁO BÌNH THUẬN


(1) Bình luận
Bài liên quan
Giải bóng đá Thiếu niên, nhi đồng Cúp BTV năm 2022: 
2 đội bóng phố núi chia nhau “ẵm” Cup vô địch
BTO-Tối 30/10, giải bóng đá Thiếu niên, nhi đồng Cúp BTV – năm 2022 đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau tại Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và thi đấu tỉnh, được truyền hình trực tiếp trên BTV.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mời tham gia đặc san “Người làm báo Bình Thuận” số Xuân Quý Mão 2023