Theo dõi trên

Một hộ dân bị phóng hỏa nhiều lần trong đêm

10/07/2023, 14:24

BTO-Công an phường Đức Long, TP. Phan Thiết đang điều tra vụ việc một hộ dân ở khu phố 4 bị ném bom xăng vào nhà.

bc6c45f55111814fd800.jpg

Theo camera của hộ dân này ghi lại vào đêm ngày 9, rạng sáng ngày 10/7, hộ dân này bị các đối tượng ném bom xăng vào nhà đến 2 lần. Trong lần ném bom xăng vào lúc 3 giờ 50 phút ngày 10/7, camera đã ghi lại hình ảnh một người đàn ông đội nón bảo hiểm đeo khẩu trang ném bom xăng vào nhà. Khi ném bom xăng vào nhà bị vướng vào cửa cổng rơi ra ngoài thì người này tiếp tục cầm lên và ném vào bên trong sân nhà.

1c42a7b9ab5d7b03224c.jpg

Vào thời điểm đối tượng ném bom xăng trong nhà có khoảng 5 người. Rất may các lần đối tượng ném bom xăng không xảy ra cháy lớn và không gây thiệt hại về người. Theo người dân, nguyên nhân của vụ việc này xuất phát từ việc vào đêm 9/7, người nhà có nhắc nhở một thanh niên về việc đi vệ sinh. Sau đó, thanh niên này đã chửi bới và đe dọa đốt nhà.

Hiện tại, người dân đang rất hoang mang trước sự manh động mà đối tượng đã gây ra và mong lực lượng chức năng sớm điều tra giải quyết vụ việc.

NGUYỄN LUÂN


(2) Bình luận
Bài liên quan
Tánh Linh: Đổi mới tuyên truyền để nâng cao ý thức tham gia giao thông
Trong 6 tháng đầu năm 2023, các cấp các ngành trên địa bàn huyện Tánh Linh đã tăng cường công tác tuyên truyền pháp luật về an toàn gia thông. Trong đó chú trọng tổ chức những hình thức tuyên truyền trực quan, sinh động tác động trực tiếp đến ý thức của người dân.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một hộ dân bị phóng hỏa nhiều lần trong đêm