Theo dõi trên

Một học sinh bị đâm bằng hung khí

22/02/2023, 15:32

Công an TP. Phan Thiết đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc một học sinh lớp 11 bị một nhóm thanh thiếu niên sử dụng hung khí gây thương tích.

Người nhà em V cho biết: Trước khi vụ việc xảy ra vài ngày, em N.T.N.V, học sinh lớp 11B1 một trường THPT trên địa bàn TP. Phan Thiết có tham gia đá banh. Đến sáng ngày 16/2, em V đến trường và  có nói chuyện với bạn bè của mình về trận đá banh đó. Đến khoảng 11 giờ 20, khi em V tan trường ra thì thấy một em học sinh lớp 12 cùng trường dùng tay ra hiệu chỉ vào em V với 4 thanh thiếu niên khác đi trên xe mô tô đứng ở trước cổng trường.

09e8ffb65a6d8033d97c6(1).jpg

Ngay lập tức, một người trên xe mô tô đi xuống chạy lại phía em V và dùng dao đâm về phía ngực em V, nhưng em V né được khiến con dao sựơt qua phần hông gây xây xát phần da. Ngay sau đó em V bỏ chạy nhưng bị té. Lúc này 3 thanh niên còn lại trên xe cũng chạy đến, rồi cả 4 người dùng dao, nĩa ăn cơm đâm 4 nhát vào vai của em V.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người nhà em V đã trình báo với cơ quan Công an. Nhận tin báo, Công an phường Phú Tài, TP. Phan Thiết đã tiến hành ghi nhận thông tin vụ việc và mời 4 thanh niên có liên quan trong vụ việc lên lấy lời khai. Hiện vụ việc đang được điều tra theo quy định của pháp luật.

Thời gian vừa qua, trên địa bàn tỉnh xuất hiện nhiều vụ việc các thanh thiếu niên sử dụng hung khí giải quyết mâu thuẫn nhỏ nhặt phát sinh trong cuộc sống hằng ngày. Vì vậy, Các bậc phụ huynh cần quan tâm theo dõi con em mình. Bên cạnh đó, các cơ quan thực thi pháp luật cần xử lý nghiêm những thanh thiếu niên có hành vi côn đồ để đảm bảo tính răn đe đối với người khác.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
VKSND TP. Phan Thiết: Nâng cao chất lượng kiểm sát và thực hành quyền công tố
Với những nỗ lực và kết quả đạt được trong thực hành quyền công tố và kiểm sát các hoạt động tư pháp, Viện Kiểm sát nhân dân TP. Phan Thiết (VKSND TP. Phan Thiết) tiếp tục đề ra nhiều nhiệm vụ, giải pháp để nâng cao chất lượng hoạt động…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một học sinh bị đâm bằng hung khí