Theo dõi trên

Mũi Né là 1 trong 10 điểm đến hiếu khách nhất Việt Nam

31/03/2022, 14:46 - Lượt đọc: 1,512

BTO- Dựa trên 232 triệu lượt đánh giá của du khách “người thật việc thật” khắp thế giới trên Booking.com, nền tảng trực tuyến này đã chia sẻ top 10 điểm đến du lịch hiếu khách nhất Việt Nam năm 2022, trong đó Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuân) xếp thứ 5.

Theo Booking.com, những đánh giá này không bị chỉnh sửa dưới bất kỳ hình thức nào, nên đây là nguồn tham khảo có tính xác thực về trải nghiệm thực tế của khách du lịch tại các điểm đến du lịch ở Việt Nam. Không chỉ phong phú về cảnh quan và văn hóa, các điểm đến này còn mang tới cho du khách những trải nghiệm về sự hiếu khách, thân thiện tuyệt vời, giúp du khách mê ẩm thực, yêu biển và ưa thích phiêu lưu thỏa mãn trọn vẹn nhu cầu du lịch và trải nghiệm của mình.

luot-van-dieu.jpg

Môn thể thao được thu hút tại Mũi Né

Đứng đầu danh sách top 10 điểm đến hiếu khách nhất Việt Nam năm 2022 là Hội An (Quảng Nam), tiếp theo là Phong Nha (Quảng Bình), Ninh Bình. Huế (Thừa Thiên - Huế) và Mũi Né. Vị trí 6 - 10 lần lượt là Tuy Hòa (Phú Yên), Mai Châu (Hòa Bình), Đồng Hới (Quảng Bình), Sapa (Lào Cai) và Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Với riêng Mũi Né, được du khách đánh giá đây là điểm đến mà bạn có thể sẽ quên mấy khái niệm về thời gian để đắm chìm vào vô số hoạt động giải trí và trải nghiệm cảm giác mạnh thú vị giữa khung cảnh tuyệt vời của những bãi biển hoang sơ, cồn cát vàng và các khu nghỉ dưỡng sang trọng.

anh-di3em-den-hieu-khach.jpeg

Một góc view biển đẹp ở Mũi Né

Sở hữu những điều kiện lý tưởng để trượt cát, lướt ván buồm, lướt ván diều hay chèo thuyền kayak, những người yêu thể thao mạo hiểm có rất nhiều lựa chọn để tận hưởng một ngày của mình ở Mũi Né. Còn nếu yêu thích nghỉ dưỡng, bạn cũng có thể dành một buổi chiều nhàn nhã bên hồ bơi, thưởng thức hải sản tươi sống tại một nhà hàng view biển xinh đẹp trong tiếng sóng rì rào bất tận.

NGUYÊN VŨ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Du lịch Bình Thuận: Khẳng định thương hiệu
Trải qua 30 năm tái lập tỉnh (4/1992-4/2022), ngành du lịch Bình Thuận đã khẳng định thế mạnh vượt trội khi là 1 trong 3 trụ cột phát triển chính của tỉnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mũi Né là 1 trong 10 điểm đến hiếu khách nhất Việt Nam