Theo dõi trên

Phú Quý đón gần 8.000 lượt du khách đến tham quan nghỉ dưỡng

31/03/2022, 05:10

Huyện đảo Phú Quý là 1 trong những điểm đến được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích, lựa chọn là điểm tham quan, nghỉ dưỡng lý tưởng, nhờ cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, lạ mắt, cùng các món hải đặc sản tươi ngon, đa dạng. Nhờ vậy, trong những tháng đầu năm, huyện đảo Phú Quý đón gần 8.000 lượt khách du lịch đến tham quan nghỉ dưỡng.

Các cơ sở tham quan, lưu trú được sửa sang chỉn chu phục vụ nhu cầu đa dạng cho du khách. Với quyết tâm đưa du lịch thành ngành kinh tế chủ lực của huyện đảo, chính quyền và doanh nghiệp đã đầu tư nhiều sản phẩm phong phú để thu hút khách du lịch đến tham quan nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, nhiều chuyến cao tốc đến đảo hàng ngày tạo điều kiện thuận lợi cho du khách đến với huyện đảo nhất là dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, hứa hẹn một mùa bội thu cho ngành du lịch huyện đảo.

dsc_8646.jpg
dsc_8263.jpg
dsc_8328.jpg
dsc_4704.jpg
dsc_8317.jpg

ANH KHOA


(0) Bình luận
Bài liên quan
Điểm đến tuyệt vời  Bàu Trắng
BTO- Vào mùa hè là thời điểm ghé thăm Bàu Trắng thích hợp nhất bởi lúc này là mùa sen nở, khắp mặt hồ đều phủ một màu hồng tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phú Quý đón gần 8.000 lượt du khách đến tham quan nghỉ dưỡng