Theo dõi trên

Mũi Né vào top 10 điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam cho ngày tình nhân

14/02/2022, 09:14

BTO- Nhân ngày Valentine 14/2, Booking.com vừa chia sẻ danh sách top 10 điểm đến được các cặp đôi, du khách đề xuất nhiều và thích hợp nhất cho các điểm đến lãng mạn nhất VN, trong đó vị trí 9 là Phan Thiết (Bình Thuận).

Theo đó, top 3 là Đà Lạt, Hội An, Đà Nẵng. Tiếp theo là Sapa, Nha Trang, Phú Quốc, Hà Nội, Huế, Phan Thiết và Cát Bà. Cũng theo Booking.com, xu hướng hiện nay của những người đang yêu nhau có sở thích bày tỏ tình cảm của mình bằng hành động ý nghĩa hơn, thay vì quà xinh xắn, hoa hồng, chocolate, nước hoa... sẽ là một chuyến du lịch đến những thành phố lãng mạn là lựa chọn lý tưởng nhất.

hinh-tinh-nhan-1.jpg

Cùng với những điểm đến du lịch đang nổi tiếng, trong đó có Mũi Né - Phan Thiết, còn có nhiều hoạt động, không gian ấm cúng và nhiều điểm check-in phù hợp với sở thích của các cặp đôi khác nhau cũng là một lựa chọn đẹp.

t-nhan-2.jpg
tinh-nhan-3.jpg

Xin giới thiệu một vài khung ảnh lãng mạn tại Phan Thiết - Bình Thuận.

NGUYÊN VŨ

Bài liên quan
Du lịch Mũi Né bằng thủy phi cơ
BTO- Trưa 3/1/2015, hai chuyến bay đầu tiên chặng TP.HCM – Mũi Né (TP.Phan Thiết, Bình Thuận) bằng thủy phi cơ khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất đã đáp xuống hồ Bàu Trắng, cách Mũi Né khoảng 20km chở theo 14 du khách Nga.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mũi Né vào top 10 điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam cho ngày tình nhân