Theo dõi trên

Mương thoát nước sinh hoạt gây ô nhiễm

07/06/2016, 10:22

BT - Thông qua số điện thoại đường dây nóng của Báo Bình Thuận, một số bạn đọc ở đường Nguyễn Hội, TP.Phan Thiết phản ánh: Thời gian qua, mương thoát nước sinh hoạt nằm trên tuyến đường này thường xuyên bốc mùi hôi thối ảnh hưởng đến cuộc sống người dân.

Mương thoát nước bị có mọc kín khiến nước bị giữ lại bốc mùi hôi thối.

Theo ghi nhận của chúng tôi, mương thoát nước trên nằm sát số nhà 201, đường Nguyễn Hội, TP. Phan Thiết. Đây là mương thoát nước sinh hoạt lộ thiên, mương này dùng để thoát nước sinh hoạt cho những hộ dân phía sau.

Tuy nhiên mương thoát nước lâu nay không được khơi thông dòng chảy khiến nước bị ứ đọng gây mùi hôi. Đồng thời, dưới mương còn có khá nhiều cỏ và cây bụi biến nơi đây thành nơi trú ẩn, sinh sản của ruồi muỗi. Các hộ dân sống xung quanh mương thoát nước này cho biết: Vào mùa mưa thì mùi hôi còn giảm chứ vào mùa khô nước ít lưu thông, mùi hôi bốc lên nhiều khiến cuộc sống của người dân bị ảnh hưởng. Người dân ở đây cho biết, nếu đầu tư xây cống hộp có nắp đậy thì tình trạng mùi hôi sẽ không còn, đồng thời các hộ dân phía sau cũng có thêm một lối đi mới thuận tiện cho sinh hoạt. 

Phòng Bạn Đọc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mương thoát nước sinh hoạt gây ô nhiễm