Theo dõi trên

Nâng cao chất lượng báo in và báo điện tử cả về nội dung lẫn hình thức

26/01/2024, 12:28

BTO-Sáng 26/1, Báo Bình Thuận tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2023. Đồng chí Lê Huy Toàn – Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Bình Thuận chủ trì hội nghị.

z5108186065695_ec0fcac2ff65cdfc773e3831679ba85a.jpg
Đoàn Chủ tịch
dsc_9326.jpg

Năm 2023, Báo Bình Thuận đã thực hiện đạt và vượt 7/7 chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm của Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao. Nổi rõ, Báo Bình Thuận đã bám sát tuyên truyền kịp thời các sự kiện lớn của tỉnh. Chấp hành và triển khai nghiêm túc, kịp thời, các ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Tiếp tục thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng tờ báo. Đảm bảo thông tin kịp thời chính xác các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước đến các tầng lớp nhân dân, góp phần làm tốt định hướng tư tưởng nội bộ và dư luận xã hội.
Tiếp tục tăng cường tuyên truyền đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Kịp thời phản ánh tâm tư nguyện vọng, kiến nghị, đề xuất của nhân dân đối với các cấp ủy đảng, chính quyền. Có nhiều bài viết nêu gương các điển hình tiên tiến, cách làm hay, mô hình mới của các tổ chức, cá nhân trên các lĩnh vực của đời sống xã hội… Ngoài ra, Báo Bình Thuận còn kịp thời phản ánh kết quả giải quyết những kiến nghị, những vấn đề bức xúc trong nhân dân qua trang “Bạn đọc” của Báo Bình Thuận…

Cùng với đó, Báo Bình Thuận tiếp tục nâng cao chất lượng cả nội dung và hình thức trên báo in và báo điện tử. Cụ thể, báo in trình bày đẹp hơn, có nhiều bài viết chất lượng hơn. Báo cũng đã mở nhiều chuyên trang, chuyên mục như Chuyển đổi số, Dân tộc phát triển, Năm Du lịch quốc gia “Bình Thuận - Hội tụ xanh” và có nhiều thể loại báo chí. Số lượng phát hành báo tăng 10% so nhiệm vụ giao. Số lượt truy cập báo điện tử bình quân 127.106 lượt/ngày đạt và vượt gần 100% so với năm 2022. Đặc biệt, Báo Bình Thuận đang hoàn thiện Đề án “Chuyển đổi số toàn diện Báo Bình Thuận giai đoạn 2023 - 2025, định hướng đến 2030” với mục tiêu chung là thực hiện chuyển đổi số nhằm mục tiêu xây dựng Báo Bình Thuận theo hướng chuyên nghiệp, nhân văn, hiện đại; làm tốt sứ mệnh thông tin tuyên truyền phục vụ sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đổi mới của đất nước; đảm bảo vai trò dẫn dắt, định hướng dư luận xã hội, giữ vững chủ quyền thông tin trên không gian mạng…

Song song đó, hoạt động Công đoàn, Ban Thanh tra nhân dân đã phát huy vai trò giám sát thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong cơ quan; tham gia ý kiến xây dựng nghị quyết, quyết định của chi bộ, đảng bộ, thủ trưởng cơ quan có liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ của cán bộ, công chức, nhân viên; việc xây dựng nội quy, quy chế, tổ chức các phong trào thi đua, các cuộc vận động ở cơ quan thực thực hiện đầy đủ. Công đoàn hoạt động tốt trên các mặt, tham gia đầy đủ các phong trào do cấp trên phát động.

Tại hội nghị, cán bộ, viên chức, người lao động đã thảo luận thông qua Quy chế chi tiêu nội bộ; những kết quả hoạt động Báo Bình Thuận năm 2023, cũng như đề ra giải pháp, phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

dsc_9350.jpg
Tổng biên tập Báo Bình Thuận Lê Huy Toàn kết luận  hội nghị
dsc_9328.jpg

Kết luận tại hội nghị, Tổng biên tập Báo Bình Thuận Lê Huy Toàn mong muốn thời gian tới, tập thể Báo Bình Thuận đồng lòng, đoàn kết hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng báo in và báo điện tử về nội dung lẫn hình thức. Triển khai và cụ thể hóa thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao Báo Bình Thuận năm 2024. Căn cứ nhiệm vụ chính trị từng thời điểm đề ra chương trình, kế hoạch tuyên truyền, mở thêm một số chuyên mục, đồng thời nâng cao chất lượng các chuyên mục hiện có. Đẩy mạnh việc đưa công nghệ thông tin vào mọi hoạt động xuất bản báo…

dsc_9337.jpg
Phát động phong trào thi đua và đăng ký thi đua các phòng và cá nhân, đăng ký danh hiệu đoàn viên năm 2024.

Trong khuôn khổ hội nghị, Báo Bình Thuận đã phát động phong trào thi đua và đăng ký thi đua các phòng và cá nhân, đăng ký danh hiệu đoàn viên năm 2024.

dsc_9340.jpg
dsc_9343.jpg
dsc_9347.jpg
dsc_9348.jpg

Dịp này, Báo Bình Thuận đã tặng giấy khen cho 3 tập thể phòng đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, 6 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm 2023. Ngoài ra, tặng giấy khen cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác và 2 tập thể có thành tích trong tuyên truyền, quảng cáo năm 2023.

THANH THUỶ - ĐÌNH HOÀ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thoáng những sắc áo dài
Giữa tiết trời se lạnh cuối đông, sau những bộn bề công việc, có nhiều chị em, và có cả những thiếu nữ dành ra một ít thời gian, lưu lại những hình ảnh đẹp của mình với những bộ trang phục ưng ý những ngày trước tết.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nâng cao chất lượng báo in và báo điện tử cả về nội dung lẫn hình thức