Theo dõi trên

Nêu cao tinh thần trách nhiệm, toàn tâm toàn ý thực hiện nhiệm vụ

07/02/2022, 19:53

BTO-Chiều 7/2, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt lãnh đạo các cơ quan khối Đảng tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh để quán triệt nhiệm vụ công tác sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Dự họp mặt có các  đồng chí Dương Văn An - Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên dự khuyết BCH TW Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An nhấn mạnh, khép lại năm 2021, cũng như các tỉnh khác trong cả nước, Bình Thuận gặp nhiều khó khăn bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Tuy nhiên, được sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước cũng như chính quyền các cấp trong việc chăm lo tết, người dân đã đón tết rất đầm ấm, vui vẻ, an toàn. Dịp tết, mặc dù không tổ chức những lễ hội lớn nhưng người dân đi du lịch rất sôi động, đông đúc.

Riêng Bình Thuận đã đón hơn 76.000  lượt khách, thuộc nhóm khá của cả nước, điều đặc biệt là số ngày du khách nghỉ lại tại Bình Thuận dài hơn so với những địa phương khác. Đây là tín hiệu rất vui để Bình Thuận phục hồi các hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế, đặc biệt là du lịch.

img_6267.jpeg
Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An phát biểu tại buổi gặp mặt chiều nay 7/2.

Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ sự vui mừng trước chuyến thăm Bình Thuận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành cùng lãnh đạo nhiều bộ, ngành Trung ương trong những ngày đầu xuân mới. Trong chuyến thăm, Thủ tướng Chính phủ đánh giá cao tỉnh Bình Thuận trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Thủ tướng Chính phủ động viên, khuyến khích Bình Thuận hết tháng 3 tiêm phủ mũi 3, phấn đấu đưa các hoạt động kinh tế cũng như giáo dục trở lại trạng thái bình thường mới. Thủ tướng Chính phủ cũng đánh giá cao tiềm năng, triển vọng của Bình Thuận trong tương lai sau khi tỉnh có cao tốc, sân bay Phan Thiết, cảng biển và thực hiện các chương trình phát triển kinh tế - xã hội của quốc gia cũng như của địa phương.

“Việc Thủ tướng Chính phủ cùng các thành viên đoàn công tác “xông đất” đầu năm tỉnh Bình Thuận đã đem đến niềm vui, sự may mắn, lạc quan, tin tưởng vào triển vọng phát triển của Bình Thuận trong năm 2022 và các năm tiếp theo” – Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ sự vui mừng.

Bí thư Tỉnh ủy nêu rõ năm 2021, Tỉnh ủy đã ban hành 5 nghị quyết, dự kiến đầu tháng 4/2022, Tỉnh ủy sẽ ban hành thêm nghị quyết về nâng cao đời sống, thu nhập cho nhân dân. Việc xây dựng hệ thống các nghị quyết được xem như là định hướng, quan điểm, tầm nhìn và giải pháp để phát triển tỉnh Bình Thuận trên tất cả các lĩnh vực. Trọng tâm là xây dựng tỉnh Bình Thuận phát triển mạnh về kinh tế biển, năng lượng và du lịch dựa trên 3 trụ cột là công nghiệp, du lịch và nông nghiệp. Các nghị quyết sẽ góp phần thúc đẩy quá trình tổ chức thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV.

img_6269.jpeg
Quang cảnh buổi gặp mặt chiều nay 7/2.

Chính vì vậy, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị lãnh đạo các ban, mặt trận đoàn thể chính trị - xã hội chuyển tải đến toàn thể cán bộ, công chức trong từng tổ chức, cơ quan, đơn vị cần nêu cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm, toàn tâm toàn ý thực hiện nhiệm vụ, nắm vững nghị quyết đại hội Đảng, các quy định của Đảng để triển khai thực hiện, làm thế nào để Nghị quyết của Đảng trở thành những công việc cụ thể để thực hiện.

Bí thư Tỉnh ủy lưu ý lãnh đạo các ban, mặt trận đoàn thể chính trị - xã hội nắm thật kỹ quan điểm chỉ đạo trong Kết luận số 21 của Ban Chấp hành Trung ương về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” gắn với quá trình tự soi, tự sửa, tự rèn của mỗi cá nhân, nhắc nhở và giám sát lẫn nhau làm sao để góp phần xây dựng đảng ngày càng trong sạch vững mạnh…

Trong không khí ấm áp, vui tươi mừng xuân Nhâm Dần 2022, Bí thư Tỉnh ủy chúc lãnh đạo các cơ quan khối Đảng tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, đạt nhiều thành công; tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng Đảng bộ tỉnh ngày càng trong sạch vững mạnh, lãnh đạo tỉnh nhà phát triển toàn diện về kinh tế - xã hội, đưa tỉnh Bình Thuận ngày càng phát triển, nâng cao đời sống nhân dân.

THU HÀ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An: Không để lỡ nhịp phục hồi, phát triển kinh tế
BT- Tại kỳ họp thứ 5 - HĐND tỉnh khóa XI khai mạc vào ngày 7/12, đồng chí Dương Văn An - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã có bài phát biểu, chỉ đạo quan trọng liên quan đến tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh. Trong đó, đề cập đến những giải pháp phục hồi và tiếp tục phát triển kinh tế, không để bị lỡ nhịp trong quá trình phục hồi chung của cả nước…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nêu cao tinh thần trách nhiệm, toàn tâm toàn ý thực hiện nhiệm vụ