Theo dõi trên

Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh tri ân 22 Mẹ Việt Nam Anh hùng

27/07/2024, 16:28

BTO-Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), Chi nhánh Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) tỉnh, Phòng Giao dịch NHCSXH các huyện đã phối hợp với các địa phương tổ chức nhiều đoàn đến thăm và tặng quà cho 22 Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh - Trưởng Ban đại diện HĐQT NHCSXH tỉnh thăm Mẹ Nguyễn Thị Đồng ở thị trấn Võ Xu

Cụ thể, NHCSXH tổ chức đoàn thăm, tri ân 22 mẹ Việt Nam Anh hùng tại các địa bàn gồm: TP. Phan Thiết, Hàm Thuận Bắc, Hàm Thuận Nam, Bắc Bình, Hàm Tân, Tánh Linh, Đức Linh với tổng số tiền 55 triệu đồng.

Thăm Mẹ Đoàn Thị Sâm ở xã Hàm Chính (Hàm Thuận Bắc)

Thăm Mẹ Nguyễn Thị Đăng, Nguyễn Thị Ba ở xã Hàm Liêm (Hàm Thuận Bắc)

Tại mỗi nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo tỉnh, địa phương cùng Chi nhánh NHCSXH đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, trao quà và động viên tinh thần các Mẹ Việt Nam anh hùng. Những lời chúc sức khỏe và sự quan tâm chân thành đã làm ấm lòng các Mẹ, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến và hy sinh của Mẹ và gia đình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc của đất nước.

Thăm mẹ Lương Thị Con ở xã Phong Nẫm TP.Phan Thiết

Đây là hoạt động thường niên của Chi nhánh NHCSXH tỉnh, hoạt động thăm hỏi và tặng quà này không chỉ là dịp để NHCSXH tỉnh bày tỏ lòng tri ân mà còn là một nét đẹp truyền thống, thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” và góp phần lan tỏa ý thức trách nhiệm, lòng biết ơn trong cộng đồng.

T.DUYÊN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ngân hàng chính sách xã hội tặng quà tết cho hộ nghèo, tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng
BTO-Sáng 21/1, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh (NHCSXH) tổ chức trao tặng quà nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 cho người nghèo đặc biệt khó khăn tại xã Hàm Cần (Hàm Thuận Nam) và thăm gia đình chính sách trên địa bàn huyện. Ông Nguyễn Minh – Phó Chủ UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT NHCSXH tỉnh đến dự và trao quà
Nổi bật
Vụ sạt lở cát tại Phú Hài: Khẩn trương triển khai các biện pháp ứng phó tạm thời
BTO-Tại cuộc họp sáng nay (6/9) bàn về phương án ứng phó sự cố cát tràn xảy ra tại phường Phú Hài những ngày qua, lãnh đạo UBND TP. Phan Thiết cho biết, giải pháp ban đầu là sẽ tăng cường lực lượng chốt ở 2 đầu đoạn đường Nguyễn Thông ở vị trí cát tràn xuống và dựng barie để hướng dẫn người dân lưu thông theo hướng khác. Đồng thời thực hiện thêm giải pháp làm rọ đá đóng tạm thời để giảm áp lực nước.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh tri ân 22 Mẹ Việt Nam Anh hùng