Theo dõi trên

Ngày hội Đại đoàn kết tại xã Mương Mán

18/11/2023, 08:53

BTO-Chiều ngày 17/11 ông Trương Minh Quang - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn đến dự và chung vui Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại xã Mương Mán, huyện Hàm Thuận Nam.


img_20231117_152240.jpg

Xã Mương Mán diện tích 1860,71 ha, có 3 thôn với 1.922 hộ dân. Thời gian qua, cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh được triển khai sâu rộng đã mang lại ý nghĩa thiết thực, góp phần làm thay đổi diện mạo của xã . Trong năm, toàn xã có 1.714 hộ được công nhận gia đình văn hóa, đạt 93%; 3 thôn giữ chuẩn thôn văn hóa. Cán bộ và nhân dân trong xã đoàn kết, tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau phát triển kinh tế, chăm lo đời sống cho người nghèo, các đối tượng yếu thế trong xã hội, tăng cường công tác bảo vệ môi trường....

Phát biểu tại ngày hội, Bí thư Tỉnh đoàn Trương Minh Quang biểu dương những kết quả đạt được của cán bộ và nhân dân xã dù còn nhiều khó khăn, nhưng đã đoàn kết, gắn bó phát triển kinh tế, nhờ đó đời sống của người dân ngày càng khởi sắc, số hộ khá ngày càng tăng, giảm tỷ lệ hộ nghèo. Thời gian đến, mong muốn toàn xã tiếp tục phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân chung tay phát triển kinh tế - xã hội; thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước ở địa phương. Bên cạnh đó, phát huy vai trò giám sát của Mặt trận, của nhân dân tham gia xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh; đoàn kết, chung tay giúp đỡ người nghèo, khó khăn để vươn lên ổn định đời sống.

img_20231117_215722.jpg

Dịp ngày, Bí thư Tỉnh đoàn trao tặng 10 phần quà của tỉnh, mỗi phần 1 triệu đồng cho hộ nghèo; Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tặng 10 phần quà cho người nghèo, khó khăn và tặng giấy khen cho cán bộ và nhân dân xã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2023; UBND xã khen thưởng 10 cá nhân có thành tích trong phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa năm 2023; vận động mạnh thường quân tặng 20 phần quà cho người nghèo...

BÌNH MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan

Lãnh đạo tỉnh làm việc với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh
BTO-Chiều ngày 16/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh đã có buổi gặp gỡ, làm việc với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Thuận do Hòa thượng Thích Minh Nhật - Ủy viên Hội đồng Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Thuận làm Trưởng đoàn. Cùng tham dự còn có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành có liên quan.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày hội Đại đoàn kết tại xã Mương Mán