Theo dõi trên

Ngày hội phụ nữ khởi nghiệp 2021

29/12/2021, 16:25 - Lượt đọc: 534

Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Phan Thiết vừa tổ chức hội thi Ngày hội phụ nữ khởi nghiệp năm 2021.

Cuộc thi phụ nữ khởi nghiệp năm nay nhận được 100 ý tưởng của hội viên, phụ nữ trên nhiều lĩnh vực, như nông – lâm, tiểu thủ công nghiệp, chế biến thực phẩm, dịch vụ, công nghệ. Qua các vòng sàng lọc, hướng dẫn ý tưởng kinh doanh, Hội đồng thẩm định chọn được 12 ý tưởng khởi nghiệp có tính khả thi cao vào vòng chung khảo và tiếp tục đánh giá chọn ra 6 ý tưởng trình bày. Đây là các ý tưởng thể hiện đầy đủ về nội dung và chất lượng, đảm bảo các tiêu chí sản xuất sạch - xanh - an toàn, ứng dụng công nghệ, bảo vệ môi trường.

Kết quả, ý tưởng trồng ớt của hội viên phụ nữ phường Lạc Đạo đã xuất sắc giành giải nhất tại cuộc thi, giải nhì là ý tưởng kết hoa giấy (hội viên phường Hưng Long), giải ba là ý tưởng may áo dài (hội viên xã Thiện Nghiệp) và 3 giải khuyến khích khác.

Những năm qua, Đề án hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 - 2025 được Hội LHPN Phan Thiết triển khai với nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả. Hội thi tạo ra sân chơi hấp dẫn, bổ ích cho hội viên phụ nữ, doanh nghiệp, phụ nữ có nhu cầu khởi nghiệp trên địa bàn thành phố. Mở ra cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong quản lý, điều hành và kết nối giao thương hiệu quả. Qua đó không chỉ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nữ, các ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo xuất sắc phát triển bền vững, mà còn là động lực phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

pn-pn-khoi-nghie-j-2021.jpg

THÙY LINH

Bài liên quan
Cựu chiến bình giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi
BTO- Ở xã Tân Thành anh hùng, không ai có thể ngờ một người cựu chiến binh ra quân với quân hàm thiếu úy, vốn liếng chỉ là 1.200.000 đồng được nhận lúc về quê ,nay thành một tỷ phú thanh long.

(0) Bình luận
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày hội phụ nữ khởi nghiệp 2021