Theo dõi trên

Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng”

17/05/2020, 08:11

BTO- Sáng 16/5, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh tổ chức Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” năm 2020. Tham dự hoạt động có anh Trần Sinh Toàn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh cùng với đội ngũ các y, bác sĩ là thầy thuốc trẻ của Bệnh viện Đa Khoa An Phước.

Tại ngày hội, các hoạt động đồng loạt được diễn ra như tư vấn, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, hướng dẫn người dân khai báo y tế trên ứng dụng NCOVI, tặng các phần quà là nhu yếu phẩm như: gạo, thịt, trứng, rau, củ quả cho 150 người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Phan Thiết. Bên cạnh đó, hội còn phối hợp với Nha khoa Sài Gòn tổ chức khám nha khoa miễn phí cho 100 em thiếu nhi.

Theo anh Trần Sinh Toàn – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, đây là hoạt động thường niên được tổ chức hàng năm vào dịp sinh nhật Bác, mang tính nhân văn sâu sắc thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện vì sức khoẻ cộng đồng của đội ngũ y, bác sĩ trong toàn tỉnh. Ngoài các hoạt động tập trung cấp tỉnh, Hội LHTN tỉnh và Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh cũng đã phối hợp chỉ đạo các huyện, thị, thành hội phối hợp cùng các y bác sĩ các bệnh viện, các mạnh thường quân trong tỉnh tổ chức đồng loạt Ngày hội tại các địa phương trên toàn tỉnh vào ngày 17/5.

                              

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng”