Theo dõi trên

Ngày Quốc tế Yoga sẽ tổ chức tại Đồi Dương Phan Thiết

02/06/2022, 08:21

BTO-Chiều 1/6, Phó giám đốc Sở VHTT&DL -  ông Huỳnh Ngọc Tâm cho biết, Ngày Quốc tế Yoga lần I - 2022 sẽ tổ chức tại Bình Thuận, cụ thể tại Công viên Đồi Dương (Tp. Phan Thiết) vào ngày 12/6.

unnamed-6.jpg

Đây là kết quả buổi làm việc trước đó của Sở VHTT&DL Bình Thuận với Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh.

unnamed-11.jpg

Buổi làm việc cả hai phía đã thống nhất cùng phối hợp tổ chức một số hoạt động nhằm thắt chặt tình hữu nghị giữa 2 quốc gia Việt Nam - Ấn Độ, cũng như Bình Thuận với một số tỉnh, thành của Ấn Độ, nhằm quảng bá tiềm năng du lịch của đất nước.

unnamed-8.jpg

Sự kiện này sẽ huy động 500 người là những vận động viên, học viên đã từng theo đuổi bộ môn này và những người yêu thích Yoga tham gia. Hiện Sở VHTT&DL đang cùng với Tổng lãnh sự quán Ấn Độ xúc tiến một số công việc còn lại để Ngày Quốc tế Yoga sẽ là sự kiện thể thao thu hút người dân thành phố cũng như khách du lịch .

unnamed-7.jpg

Ông Huỳnh Ngọc Tâm – Phó giám đốc Sở VHTT&DL cũng cho biết, trước đó, vào ngày 5/6 Đại hội Đại biểu Liên đoàn Yoga lần I, nhiệm kỳ 2022 – 2027 sẽ thành lập để tạo tiền đề cho sự phát triển bộ môn thể thao này tại Bình Thuận trong thời gian tới.

unnamed-9.jpg

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
 Đường ĐT715 đã thông xe trở lại sau sự cố cát tràn
BTO- Đến 13 giờ chiều nay (1/6), sau nhiều giờ nỗ lực của ngành chức năng để khắc phục sự cố cát tràn, đường ĐT 715 đã cơ bản thông xe trở lại…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày Quốc tế Yoga sẽ tổ chức tại Đồi Dương Phan Thiết