Theo dõi trên

Ngoại khóa rèn kỹ năng sống cho học sinh tiểu học

31/05/2022, 09:56

BTO - Sáng ngày 30/5/2022, Liên đội Trường tiểu học Tân An 1, thị xã La Gi đã tổ chức buổi ngoại khóa với chủ đề: “An toàn giao thông - Phòng chống đuối nước - Phòng chống xâm hại”. Tham dự buổi ngoại khóa có các thầy cô giáo cùng hơn 400 học sinh của trường.

Mở đầu chương trình là một số tiết mục văn nghệ của học sinh khối 1 và khối 2. Đại diện Công đoàn nhà trường cung cấp cho học sinh một số kiến thức cơ bản về an toàn giao thông, phòng chống đuối nước và phòng chống xâm hại cho trẻ em. Học sinh khối lớp 3, lớp 4 và lớp 5 đã thi biểu diễn hoạt cảnh, tiểu phẩm xoay quanh 3 chủ đề lớn nêu trên. Sau đó, các em được giao lưu trả lời các câu hỏi.

hinh-ngoai-khoa-kns3.jpg

Qua buổi ngoại khóa đã giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, cung cấp cho các em một số kỹ năng tự bảo vệ bản thân, nhận biết được những tình huống nguy hiểm cần tránh để giảm thiểu những tai nạn đáng tiếc xảy ra trong cuộc sống.

PHAN TUYẾT


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trường THPT Phan Chu Trinh:  “Thắp lửa” cho học sinh qua tiết ngoại khóa
BT- Tuyên truyền, giáo dục học sinh về chiến lược phát triển kinh tế biển là một trong những nội dung quan trọng trong chương trình tuyên truyền về biển, đảo. Mỗi trường học có cách tuyên truyền, giáo dục theo hướng sáng tạo nhằm thu hút học sinh tham gia tìm hiểu.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngoại khóa rèn kỹ năng sống cho học sinh tiểu học